Danh mục sản phẩm

TỦ SẮT
KỆ SẮT
BÀN GHẾ NHÀ HÀNG TIỆC CƯỚI
GHẾ TIFFANY - GHẾ CHIAVARI
BÀN GHẾ TIỆC CƯỚI
ÁO GHẾ, NƠ GHẾ, KHĂN BÀN
GIƯỜNG TẦNG
KHAY INOX
GHẾ INOX
BÀN INOX
XE ĐẨY INOX
NỘI THẤT CÔNG CỘNG
GHẾ BĂNG CHỜ HÒA PHÁT
GHẾ LƯỚI HÒA PHÁT
GHẾ VĂN PHÒNG HÒA PHÁT
BÀN HỌP VĂN PHÒNG
BÀN VI TÍNH HÒA PHÁT
GIƯỜNG XẾP
BÀN TỦ GIÁM ĐỐC
CHẬU RỬA INOX
BÀN LÀM VIỆC HÒA PHÁT
THIẾT BỊ BẾP CÔNG NGHIỆP
QUẦY GIAO DỊCH
GHẾ BAR
NỘI THẤT TRƯỜNG HỌC
BÀN GHẾ INOX SẮT
ĐỒ DÙNG INOX
BÀN GHẾ CAFE, QUÁN ĂN, NHÀ HÀNG
BÀN CAFE
GHẾ NHỰA
KỆ INOX

CÁCH BẢO QUẢN BÀN GHẾ NHÀ HÀNG TIỆC CƯỚI

Bàn ghế nhà hàng tiệc cưới là một trong những vật dụng quan trọng của nhà hàng, đặc biệt là trong các sự kiện tiệc cưới và hội nghị. Tuy nhiên, việc sử dụng và bảo quản bàn ghế đòi hỏi sự chú ý và quan tâm đặc biệt để giữ cho chúng trong tình trạng tốt nhất và đảm bảo độ bền lâu dài. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn một số cách bảo quản bàn ghế nhà hàng để giúp chúng dài lâu hơn.

 

 

 

 

LỰA CHỌN VẬT LIỆU PHÙ HỢP

Để đảm bảo độ bền và tuổi thọ của bàn ghế nhà hàng, việc lựa chọn vật liệu phù hợp là rất quan trọng. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại vật liệu khác nhau được sử dụng để sản xuất bàn ghế nhà hàng, bao gồm gỗ, nhựa, kim loại và nhiều loại khác. Mỗi loại vật liệu có ưu nhược điểm riêng, bạn nên chọn loại phù hợp với phong cách trang trí và yêu cầu sử dụng của mình.

 

 

 

 

VỆ SINH ĐỊNH KỲ

Vệ sinh định kỳ là một trong những cách đơn giản nhất để bảo quản bàn ghế nhà hàng. Bạn nên dọn dẹp và lau chùi các vết bẩn và vết bám trên bàn ghế thường xuyên để giữ cho chúng luôn sạch sẽ và mới. Đối với các vật liệu như gỗ hoặc da, bạn nên dùng một chất tẩy rửa phù hợp để vệ sinh, tránh sử dụng nước quá nhiều để tránh làm hỏng vật liệu.

 

BẢO QUẢN ĐÚNG CÁCH 

Bảo quản bàn ghế nhà hàng đúng cách sẽ giúp chúng tránh khỏi các tác động của thời tiết và môi trường xung quanh. Đối với các bàn ghế bằng gỗ, bạn nên bôi một lớp sơn hoặc sơn phủ để bảo vệ chúng khỏi các tác động của ánh sáng mặt trời và thời tiết. Đối với các bàn ghế bằng kim loại, bạn nên sơn hoặc phủ một lớp chất chống rỉ để bảo vệ chúng khỏi sự ăn mòn.

 

XEM THÊM: https://hoaphathcm.vn/tin-tuc/ban-ghe-nha-hang-go-hay-inox-uu-diem-va-nhuoc-diem-422.html