127 Bình Lợi, P13, Q.Bình Thạnh, Tp.Hồ Chí Minh
DỊCH VỤ PHÂN PHỐI KỆ KHO HÀNG HÒA PHÁT HCM
Ngày đăng: 21/12/2022 04:33 PM

Với nhu cầu doanh nghiệp ngày phát triển và lưu trữ hồ sơ tài liệu ngày càng nhiều. Các mẫu sản phẩm kệ sắt văn phòng nói chung và kệ sắt kho hàng Hòa Phát Hồ Chí Minh nói riêng đã góp phần tạo ra các dòng sản phẩm phù hợp dùng để lưu trữ tài liệu, hồ sơ, các vật dụng sử dụng trong doanh nghiệp, góp phần nâng cao môi trường chuyên nghiệp và nâng cao hiệu suất làm việc cho nhân viên.

 

 

 

Nổi bậc trong đó là các dòng sản phẩm kệ sắt văn phòng cung cấp ra ngoài thị trường và những sản phẩm của chúng tôi như: Kệ siêu thị chứa hàng dành cho siêu thị, giá kệ để hàng trong kho dành cho các kho hàng công nghiệp, kệ sắt lắp ráp, kệ sắt kho hàng, kệ sắt đựng hồ sơ thích hợp cho tất cả các loại sản phẩm công nghiệp khác nhau,và nhiều mặt hàng mẫu mã khác.

 

 

BẠN NÊN SỬ DỤNG SẢN PHẨM DỊCH VỤ TẠI HÒA PHÁT HỒ CHÍ MINH

 

Hòa Phát Hồ Chí Minh chúng tôi cam kết các sản phẩm kệ sắt chúng tôi luôn đảm bảo mang đến cho khách hàng sự hài lòng với chất lượng và dịch vụ từ phía công ty chúng tôi.

 

- Giá thành cạnh tranh nhất thị trường vì chúng tôi là đơn vị uy tín, trực tiếp sản xuất.

 

- Đáp ứng mọi nhu cầu về kích thước cũng như màu sắc khi khách hàng có nhu cầu.

 

- Nếu Quý khách hàng không hài lòng về bất kỳ sản phẩm nào của chúng tôi. Quý khách có quyền đổi trả miễn phí.

 

- Hỗ trợ chi phí vận chuyển, miễn phí lắp đặt.

 

- Tất cả các sản phẩm chủa kệ sắt Hòa Phát đều được sản xuất và kiểm tra một cách nghiêm ngặt.

 

- Đội ngũ kỹ thuật luôn sẵn sàng hỗ trợ việc di chuyển hay thay đổi kích thước khi khách hàng có nhu cầu.

 

 

 

 

CHI NHÁNH PHÂN PHỐI KỆ SẮT HÒA PHÁT HỒ CHÍ MINH

 

Địa chỉ TPHCM: 127 Bình Lợi, P13, Quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

- Văn Phòng 1: 148/3 Đường số 6, P.Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân,Tp.Hồ Chí Minh

- Văn Phòng 2: 779 Lê Đức Thọ, P16, Q.Gò Vấp, Tp.HCM

Địa Chỉ Hà Nội: Số 1 Trần Quý Cáp, P.Văn Miếu, Q.Đống Đa, TP.Hà Nội

Địa Chỉ Hải Dương: Cụm CN Đường 20A, Xã Vĩnh Hồng, Huyện Bình Giang, Tỉnh Hải Dương

Điện thoại: 08.3767.0740 - Fax : 08.3767.0740

Hotline: 0902 985 956 - 0911 68 00 68

 

XEM THÊM: https://hoaphathcm.vn/tin-tuc/dich-vu-ke-kho-hang-tai-hoa-phat-ho-chi-minh-326.html

 

 

 

Bài viết khác

TỦ LOCKER HÒA PHÁT LỰA CHỌN TỐT CHO TRƯỜNG HỌC

Trong bối cảnh kinh tế ngày càng phát triển nhanh chóng, tủ locker Hòa Phát không còn xa lạ và đã trở thành một phần quan trọng trong mọi hoạt động từ văn phòng, nhà máy, bệnh viện, khách sạn đến ký túc xá, trường học và nhà sách.

TỦ LOCKER SIÊU THỊ ĐỰNG ĐỒ CÁ NHÂN

Tủ locker siêu thị đựng đồ cá nhân là một giải pháp lưu trữ hiệu quả cho nhân viên hoặc khách hàng trong không gian siêu thị. Những tủ locker này thường được đặt ở các vị trí thuận tiện như gần cửa vào hoặc khu vực tiếp tân.

LÀM MỚI TỦ LOCKER SẮT ĐA NĂNG CÓ DỄ DÀNG

Việc lưu trữ các hồ sơ giấy ngày càng tiện lợi với tủ locker sắt đa năng. Thế nhưng, người sử dụng đã biết cách làm mới tủ locker sắt đúng cách. Đến với công ty nội thất Hòa Phát để được trải nghiệm các sản phẩm chất lượng.

PHÂN LOẠI TỦ LOCKER ĐA DẠNG TRÊN THỊ TRƯỜNG

Tủ locker là một chiếc tủ sắt đựng đồ được thiết kế chia ra làm rất nhiều ngăn lớn nhỏ và được bảo mật bằng ổ khóa. Cấu tạo tủ locker từ kim loại có độ dày từ 1mm đến 2mm, bên ngoài có thể sơn tĩnh điện, vì thế tủ locker rất bền và không ngại va đập.

GIỚI THIỆU VÀ BÁO GIÁ TỦ LOCKER SẮT GIÁ RẺ HÒA PHÁT

Tủ locker sắt hay thường gọi là tủ sắt đựng đồ cá nhân là loại tủ sắt được sử dụng với chức năng chủ yếu là bảo quản đồ dùng cá nhân tại các hiệu sách, siêu thị, trường học, trong nhà máy hoặc để đựng hồ sơ và tài liệu tại các văn phòng làm việc, địa điểm công cộng.

SỬ DỤNG TỦ LOCKER ĐỰNG ĐỒ HÒA PHÁT GIẢI PHÁP HIỆU QUẢ AN TOÀN

Tại Hòa Phát Hồ Chí Minh giới thiệu dòng sản phẩm tủ locker đựng đồ cá nhân, tủ sắt văn phòng đem đến sự hiện đại và tiện nghi cho không gian văn phòng và các khu vực hoạt động công cộng. Được thiết kế thông minh, tủ sắt locker đựng đồ không chỉ giúp sắp xếp đồ cá nhân một cách gọn gàng mà còn đảm bảo an toàn và bảo mật cho tài liệu quan trọng.

MUA TỦ SẮT LOCKER CHẤT LƯỢNG TỪ THƯƠNG HIỆU UY TÍN

Bạn đang tìm kiếm mẫu tủ sắt locker chất lượng làm giải pháp lưu trữ tài liệu, hồ sơ quan trọng tại văn phòng, nên chọn những thương hiệu kinh doanh tủ sắt tài liệu hồ sơ uy tín chất lượng và tin cậy cho không gian văn phòng của mình.

GIÁ TỦ SẮT LOCKER HÒA PHÁT MUA SỈ SỐ LƯỢNG LỚN

Đối với doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng tủ sắt locker lưu trữ đồ dùng cá nhân hoặc hồ sơ tài liệu hàng loạt, việc tìm kiếm giải pháp hiệu quả về giá và chất lượng tủ sắt và nhu cầu sử dụng là quan trọng nhất.

TỦ LOCKER HÒA PHÁT | TỦ LOCKER VĂN PHÒNG BỀN ĐẸP, GIÁ TỐT

Tủ locker Hòa Phát không chỉ đơn giản là một vật dụng lưu trữ đồ cá nhân mà còn là biểu tượng của sự sắp xếp, chuyên nghiệp và thẩm mỹ trong môi trường văn phòng. Hòa Phát, với hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất văn phòng

CÔNG TY CUNG CẤP TỦ LOCKER, TỦ SẮT HÒA PHÁT GIÁ RẺ

Chào mừng bạn đến với dịch vụ cung cấp tủ locker và tủ sắt Hòa Phát giá rẻ tại hệ thống Hòa Phát Hồ Chí Minh chúng tôi, sản phẩm tủ sắt là giải pháp lưu trữ chất lượng và tiết kiệm sử dụng trong mọi không gian văn phòng và các địa điểm công cộng.

TỦ LOCKER CHẤT LƯỢNG | TỦ SẮT HÒA PHÁT BỀN ĐẸP

Bạn đang tìm kiếm tủ locker chất lượng, bền bỉ và đẹp mắt? Hòa Phát mang đến cho bạn sự hoàn hảo trong tủ sắt nhiều ngăn. Dưới đây là những lý do vì sao bạn nên chọn tủ locker Hòa Phát cho nhu cầu lưu trữ cá nhân và tổ chức không gian làm việc.

THÔNG SỐ TỦ LOCKER HÒA PHÁT

Tủ locker Hòa Phát bao gồm khoang riêng biệt để lưu trữ, mỗi khoang tủ sắt locker đều có thể sử dụng cho một người hoặc mục đích cụ thể. Điều này giúp tạo nên không gian riêng tư cho từng người dùng và thuận tiện khi sắp xếp và truy cập đồ dùng cá nhân.
  • Đang online: 90
  • Tổng truy cập: 9950668