Danh mục sản phẩm

TỦ SẮT
KỆ SẮT
BÀN GHẾ NHÀ HÀNG TIỆC CƯỚI
GHẾ TIFFANY - GHẾ CHIAVARI
BÀN GHẾ TIỆC CƯỚI
ÁO GHẾ, NƠ GHẾ, KHĂN BÀN
GIƯỜNG TẦNG
KHAY INOX
GHẾ INOX
BÀN INOX
XE ĐẨY INOX
NỘI THẤT CÔNG CỘNG
GHẾ BĂNG CHỜ HÒA PHÁT
GHẾ LƯỚI HÒA PHÁT
GHẾ VĂN PHÒNG HÒA PHÁT
BÀN HỌP VĂN PHÒNG
BÀN VI TÍNH HÒA PHÁT
GIƯỜNG XẾP
BÀN TỦ GIÁM ĐỐC
CHẬU RỬA INOX
BÀN LÀM VIỆC HÒA PHÁT
THIẾT BỊ BẾP CÔNG NGHIỆP
QUẦY GIAO DỊCH
GHẾ BAR
NỘI THẤT TRƯỜNG HỌC
BÀN GHẾ INOX SẮT
ĐỒ DÙNG INOX
BÀN GHẾ CAFE, QUÁN ĂN, NHÀ HÀNG
BÀN CAFE
GHẾ NHỰA
KỆ INOX

GHẾ NHÀ HÀNG ĐƠN GIẢN SANG TRỌNG

Ghế nhà hàng đơn giản sang trọng là loại ghế được thiết kế để tạo ra không gian ấm cúng, trang nhã và sang trọng cho khách hàng. Dưới đây là một số mẫu ghế nhà hàng tiệc cưới đơn giản sang trọng phổ biến

 

 

 

 

Ghế gỗ: Ghế gỗ là một trong những mẫu ghế phổ biến nhất trong các nhà hàng. Các mẫu ghế gỗ thường được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên như gỗ sồi, gỗ teak hoặc gỗ mun. Ghế gỗ có độ bền cao và đẹp mắt, và thường được sơn phủ hoặc đánh bóng để tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian.

 

Ghế inox: Ghế inox thường được sử dụng trong các nhà hàng hiện đại hoặc các quán bar. Với chất liệu thép không gỉ và kiểu dáng đơn giản, ghế inox tạo ra một không gian trang nhã và hiện đại cho khách hàng.

 

Ghế nhựa: Ghế nhựa là một lựa chọn khác phổ biến cho các nhà hàng và quán ăn. Các mẫu ghế nhựa thường được làm bằng nhựa cao cấp, có độ bền cao và rất dễ dàng trong việc vệ sinh.

 

Ghế vải: Ghế vải là một mẫu ghế đẹp và thoải mái, thường được sử dụng trong các nhà hàng cao cấp. Các mẫu ghế vải thường có thiết kế đơn giản, với nhiều màu sắc và kiểu dáng để lựa chọn. Các ghế vải có đệm êm ái, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng khi sử dụng.

 

 

 

 

Ghế kim loại: Ghế kim loại là một lựa chọn khác phổ biến trong các nhà hàng. Các mẫu ghế kim loại thường được làm bằng chất liệu kim loại như sắt hoặc nhôm, có độ bền cao và thiết kế đẹp mắt.

 

Trên đây là một số mẫu ghế nhà hàng tiệc cưới đơn giản sang trọng phổ biến. Các mẫu ghế nhà hàng tiệc cưới này có thể được tùy chỉnh để phù hợp với nhu cầu sử dụng và phong cách của từng khách hàng. Ngoài ra tại Hòa Phát có rất nhiều mẫu ghế hiện đại khác như ghế tiệc cưới tiffany, ghế tiệc cưới chiavary, ghế tiệc cưới nhựa đúc, ghế tiệc cưới nhà hàng có bọc nệm, ghế tiệc đám cưới đơn giản đến sang trọng, ... 

 

XEM THÊM: https://hoaphathcm.vn/tin-tuc/ghe-nha-hang-tiec-cuoi-ghe-inox-va-ghe-banquet-581.html​