Kệ sắt đựng hồ sơ dường như trở thành người bạn quen thuộc trong cuộc sống hiện nay, chúng xuất hiện ở nhiều nơi và đảm nhiệm những vai trò khác nhau. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng có rất nhiều y

Kệ sắt đựng hồ sơ dường như trở thành người bạn quen thuộc trong cuộc sống hiện nay, chúng xuất hiện ở nhiều nơi và đảm nhiệm những vai trò khác nhau. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng có rất nhiều y

CÁCH BẢO QUẢN KỆ SẮT HIỆU QUẢ

CÁCH BẢO QUẢN KỆ SẮT HIỆU QUẢ

CÁCH BẢO QUẢN KỆ SẮT HIỆU QUẢ
CÁCH BẢO QUẢN KỆ SẮT HIỆU QUẢ
Tin tức nổi bật

CÁCH BẢO QUẢN KỆ SẮT HIỆU QUẢ

Nội dung bài viết

    Kệ sắt đựng hồ sơ dường như trở thành người bạn quen thuộc trong cuộc sống hiện nay, chúng xuất hiện ở nhiều nơi và đảm nhiệm những vai trò khác nhau. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng có rất nhiều yếu tố gây ảnh hưởng, khiến cho tuổi thọ của kệ suy giảm.

     

    Vậy làm thế nào để ngăn chặn tình trạng đó?  Cách bảo quản như thế nào là đúng nhất?

     

     

     

     

     

    HƯỚNG DẪN CÁCH BẢO QUẢN KỆ SẮT HIỆU QUẢ

     

    Mặc dù, kệ sắt có độ bền khá cao nhưng nếu trong quá trình sử dụng chúng ta không biết cách bảo quản thì lâu dần sắt sẽ bị han gỉ. Dưới đây là một số cách bảo quản kệ sắt đựng hồ sơ đảm bảo chất lượng và gia tăng tuổi thọ cho kệ:

     

    1. Sử dụng đúng mục đích

     

    Đây là yếu tố rất quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng cùng thời gian sử dụng của kệ. Bởi lẽ, đối với các lĩnh vực có nhu cầu trưng bày hàng hóa, sẽ được phủ lớp chống ăn mòn. Còn các loại kệ sắt thì không có, do vậy các thành phần từ thức ăn có thể gây ra những tác động tiêu cực nếu không được đóng gói kỹ.Nếu tình trạng này xảy ra trong thời gian dài thì kệ sẽ bị hao mòn nhanh hơn, gỉ sét và suy giảm khả năng chịu tải trọng.

     

    2. Bố trí nơi đặt kệ thích hợp

     

    Vị trí để đặt kệ cũng phần nào ảnh hưởng đến chất lượng nếu không được bảo quản tốt. Nếu kệ được đặt ở nơi có độ ẩm cao thì tác động của hơi nước bốc lên từ nền có thể tác động đến các chân kệ. Để có thể giảm thiểu tình trạng này, bạn có thể thay thế chân tiếp xúc bằng nhựa cho kệ sắt.

     

    3. Bão dưỡng kệ thường xuyên

     

    Sau một thời gian sử dụng, như bao đồ vật khác, kệ sắt đựng hồ sơ cũng cần được bảo dưỡng đúng cách và hợp lý để kịp thời phát hiện, sửa chữa những hư hỏng nhỏ, giảm thiểu những tác động về sau cũng như phần nào tiết kiệm chi phí cho bạn

     

    4. Chọn mua và dùng kệ đạt tiêu chuẩn

     

    Khi chọn mua bạn cần chú ý đến uy tín thương hiệu và chất lượng của kệ sắt, bởi lẽ, nếu không lựa chọn kỹ, rất có thể bạn sẽ gặp phải những tình trạng hàng kém chất lượng, gây ảnh hưởng đến quá trình sử dụng.

     

    Ngoài ra, trong quá trình chọn mua, bạn cần quan tâm đến nhu cầu sử dụng để lựa chọn kệ sao cho phù hợp. Thông thường, kệ sắt đựng hồ sơ được phân làm 2 loại chính để đáp ứng nhu cầu chứa đựng hàng hóa có tải trọng nhẹ và nặng.

     

     

     

     

     

     

    NGUYÊN TẮC QUANG TRỌNG CẦN CHÚ Ý KHI SỬ DỤNG KỆ SẮT

     

    Những điều bạn cần ghi nhớ để có thể đạt được tối đa hiệu quả mà kệ đựng hồ sơ mang đến trong quá trình sử dụng:

     

    - Không đặt kệ ở những nơi hay tồn đọng nước hoặc có độ ẩm quá cao.

     

    - Không nên dùng những vật sắc, bén nhọn gây trầy xước bề mặt kệ.

     

    - Trong quá trình vận chuyển, cần đảm bảo các yếu tố an toàn cho kệ, không nên để tình trạng va đập xả ra vì có thể gây biến dạng.

     

    - Khi thực hiện tháo lắp kệ cần chú ý đến vấn đề kỹ thuật, sử dụng ốc vít sao cho đúng và phù hợp.

     

    - Thực hiện đặt hàng hóa đúng với tải trọng của kệ sắt, không nên quá trọng nếu không sẽ rất có hại.

     

     

     

     

     

     

    XEM THÊM: https://hoaphathcm.vn/tin-tuc/dac-diem-cau-tao-cua-ke-sat-v-lo-151.html

    Zalo
    Hotline
    Facebook
    Real Time Analytics