Kệ sắt đựng hồ sơ Nội Thất Hoà Phát cung cấp các mặt hàng sản phẩm kệ mới nhất hiện nay. Sản phẩm chất lượng được lựa chọn phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng. Hiện nay sản phẩm kệ được ứng dụng r

Kệ sắt đựng hồ sơ Nội Thất Hoà Phát cung cấp các mặt hàng sản phẩm kệ mới nhất hiện nay. Sản phẩm chất lượng được lựa chọn phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng. Hiện nay sản phẩm kệ được ứng dụng r

CÁCH LỰA CHỌN KỆ SẮT PHÙ HỢP

CÁCH LỰA CHỌN KỆ SẮT PHÙ HỢP

CÁCH LỰA CHỌN KỆ SẮT PHÙ HỢP
CÁCH LỰA CHỌN KỆ SẮT PHÙ HỢP
Tin tức nổi bật

CÁCH LỰA CHỌN KỆ SẮT PHÙ HỢP

Nội dung bài viết

    Kệ sắt đựng hồ sơ Nội Thất Hoà Phát cung cấp các mặt hàng sản phẩm kệ mới nhất hiện nay. Sản phẩm chất lượng được lựa chọn phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng. Hiện nay sản phẩm kệ được ứng dụng rất nhiều vào đời sống hàng này. Nội Thất Hoà Phát sẽ cung cấp mức giá cũng như kiến thức giúp bạn hiển và lựa chọn loại kệ phù hợp nhất với nhu cầu hiện nay.

     

     

     

     

     

    CÔNG DỤNG CỦA KỆ SẮT ĐỰNG HỒ SƠ HIỆN NAY

     

    1. Điều chỉnh kích thước, khoảng cách giữa các tầng kệ một cách dễ dàng

     

    Kệ sắt đựng hồ sơ đa năng được thiết kế dựa trên ý tưởng lắp ghép những thanh sắt v lỗ rời rạc lại với nhau. Người dùng có thể dễ dàng tháo lắp, điều chỉnh độ cao cũng như nâng cấp kệ khi cần.

     

    Tùy vào mục đích sử dụng, tùy thuộc vào số lượng hàng hóa và loại hàng hóa lưu trữ mà người ta có thể chỉnh khoảng cách giữa các tầng kệ cho phù hợp. Chỉ bằng thao tác đơn giản như sử dụng các dụng cụ vặn ốc vít bạn có thể tháo rời các bộ phận cần thiết và điều chỉnh độ cao hoặc nâng cấp kệ theo ý muốn.

     

    2. Kệ sắt v lỗ đa năng có tính linh hoạt cao

     

    Do có thể tháo rời các chi tiết của kệ, nới rộng hoặc thu hẹp kệ mà bạn có thể sử dụng kệ trong nhiều trường hợp khác nhau như: chứa hàng trong nhà kho, sử dụng làm kệ để dép trong nhà, thiết kế kệ thành giàn trồng cây cảnh, hoa màu…. Khi không sử dụng đến, bạn có thể tháo rời kệ và cất các thanh sắt v lỗ, ốc ví một cách dễ dàng, thuận tiện.

     

    3. Kệ có độ bền cao, giá thành rẻ giúp tiết kiệm chi phí

     

    So với các sản phẩm kệ lưu kho, kệ trưng bày hàng hóa khác trên thị trường, kệ sắt đựng hồ sơ thường có tuổi thọ cao. Sản phẩm có thể sử dụng liên tục trong 10 năm mà không bị hư hỏng, mối mọt. Giá kệ sắt phải chăng giúp bạn tiết kiệm một khoản chi phí lớn. Kệ sắt v lỗ được coi là giải pháp tốt cho các doanh nghiệp giúp tiết kiệm chi phí lưu kho, chi phí mua quầy kệ, trưng bày… và là sản phẩm tốt được nhiều người ưa chuộng.

     

    4. Kệ sắt đựng hồ sơ có các sản phẩm với màu sắc khách nhau.

     

    Với mức giá rẻ và sản phẩm kệ sắt với nhiều màu sắc dễ dàng đặt hàng nên sản phẩm là lựa chọn hàng đâu. Có thể mua một kệ với mức giá hợp lý rẻ hơn các loại kệ tự hàn, tự sơn.

     

     

     

     

     

     

    CÁCH LỰA CHỌN VẬT LIỆU LẮP KỆ ĐỰNG HỒ SƠ

     

    1. Yêu Cầu:

     

    - Tùy theo số lượng kệ mà bạn muốn làm mua 4 hoặc 8 thanh sắt v (loại 1 mét, 1.5 mét, 2 mét tùy mục  đích sử dụng). Nên nhớ tùy vào trọng lượng đồ vật có thể chọn loại sắt v 3×5, V4x6, hoặc V4x4…

     

    - Mua đủ số lượng mâm bằng sắt 3, 4, 5… theo nhu cầu của bạn.

     

    - Mua bát sắt nếu  1 mâm thì mua 4 các, 2 thì 8… (nên mua dư ra là tốt nhất).

     

    - Ốc 8mm 1 mâm cần cỡ 16 con từ đó có thể tính được số lượng cần phải mua.

     

    - Mua đế chân nhựa để chống trầy gạch

     

    - Khóa dùng để lắp kệ là khóa 13 được sử dụng

     

    0 Thước kéo để đo khoảng cách.

     

    2. Cách tính số lượng ốc:

     

    - Đối với 1 kệ sử dụng 8 ke góc (cho tầng trên cùng và dưới cùng) nếu kệ sử dụng 4 ke thì cần 16 ốc 1 tầng

     

    - Tổng 1 tầng là 16 con ốc vậy

     

    - Làm 2 tầng (2 mâm) là 32 con ốc.

     

    - Tầng không có ke góc là 8 con ốc

     

    - Như vậy kệ 3 mâm số ốc cần là: 16+16+8.

     

    - Kệ 4 mâm là: 16+16+8+8…. Tương tự tăng số lượng mâm thì + 8 con ốc.

     

    Lưu ý: Bạn cần xác định rõ là làm kệ đựng hồ sơ cao bao nhiêu để mua lượng sắt V lỗ cho đúng và khi mua nói nơi bán cắt luôn cho bằng chiều dài cần thiết. (Nếu có máy cắt ở nhà rồi thì không cần nhé).

     

     

     

     

     

    Zalo
    Hotline
    Facebook
    Real Time Analytics