Hòa Phát Hồ Chí Minh chuyên phân phối các sản phẩm ghế nhà hàng tiệc cưới giá sỉ tại xưởng sản xuất. Với chất lượng và mẫu mã đang dạng phù hợp với nhiều khách hàng và địa điểm sử dụng

Hòa Phát Hồ Chí Minh chuyên phân phối các sản phẩm ghế nhà hàng tiệc cưới giá sỉ tại xưởng sản xuất. Với chất lượng và mẫu mã đang dạng phù hợp với nhiều khách hàng và địa điểm sử dụng

GHẾ ĐÁM CƯỚI, CÁC MẪU GHẾ ĐÁM CƯỚI MỚI NHẤT HIỆN NAY

GHẾ ĐÁM CƯỚI, CÁC MẪU GHẾ ĐÁM CƯỚI MỚI NHẤT HIỆN NAY

GHẾ ĐÁM CƯỚI, CÁC MẪU GHẾ ĐÁM CƯỚI MỚI NHẤT HIỆN NAY
GHẾ ĐÁM CƯỚI, CÁC MẪU GHẾ ĐÁM CƯỚI MỚI NHẤT HIỆN NAY
Tin tức nổi bật

GHẾ ĐÁM CƯỚI, CÁC MẪU GHẾ ĐÁM CƯỚI MỚI NHẤT HIỆN NAY

Nội dung bài viết

    Hòa Phát Hồ Chí Minh chuyên phân phối các sản phẩm ghế nhà hàng tiệc cưới giá sỉ tại xưởng sản xuất. Với chất lượng và mẫu mã đang dạng phù hợp với nhiều khách hàng và địa điểm sử dụng. Ghế nhà hàng tiệc cưới được thiết kế với nhiều mẫu mã khác nhau như: ghế đám cưới đầu tròn, ghế đám cưới lưng vuông, ghế tiffany, ghế chiavari  hay thiết kế theo phong cách châu âu, hiện đại , sang trọng và thanh lịch. Ghế đám cưới thường được làm bằng vật liệu là sắt sơn tĩnh điện có nệm ngồi bằng da, simili hay vải bố cao cấp. Bàn gia tiên thì thường làm bằng inox 201 hoặc inox 304 cao cấp với kích thước theo nhu cầu sử dụng của quý khách.  

     

     

     

     

    Nhu cầu sử dụng mẫu bàn ghế đám cưới của các lễ cưới hỏi ngày càng tăng. Thương hiệu Hòa Phát Hồ Chí Minh luôn đạt  Uy Tín – Chất Lượng hàng đầu Việt Nam nên hầu hết các tỉnh thành trên toàn quốc đều sử dụng bàn ghế tiệc cưới nhà hàng của Hòa Phát Hồ Chí Minh. Sau đây là danh sách các tỉnh thành trên toàn quốc sử dụng ghế đám cưới của công ty chúng tôi:

     

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu bàn ghế nhà hàng sang trọng đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và chất liệu. Dưới đây là một số mẫu ghế đám cưới mới nhất hiện nay

     

    Ghế Tiffany: Là loại ghế được sản xuất từ nhựa PP cao cấp, bền đẹp và dễ vệ sinh. Kiểu dáng sang trọng, chân ghế hình trụ, mặt ngồi bằng da, vải hoặc nhựa.

     

    Ghế nhựa giả mây: Ghế được làm bằng chất liệu nhựa giả mây tổng hợp cao cấp, giống như mây tự nhiên nhưng không bị mối mọt hay bị thay đổi màu sắc. Kiểu dáng đơn giản nhưng rất sang trọng, phù hợp với không gian cưới ngoài trời.

     

    Ghế tròn: Là loại ghế được thiết kế có hình dạng tròn, thường được làm bằng gỗ hoặc kim loại. Kiểu dáng đơn giản, phù hợp với không gian trang trọng, sang trọng.

     

    Ghế inox: là loại ghế được làm từ chất liệu inox - một loại thép không gỉ. Với tính năng chống rỉ sét và dễ vệ sinh, ghế inox Hòa Phát thường được sử dụng trong các không gian ngoài trời 

     

     

     

     


    CÁC TỈNH SỬ DỤNG BÀN GHẾ NHÀ HÀNG TIỆC CƯỚI HÒA PHÁT

     

    Tỉnh An Giang, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bắc Giang, Bắc Kạn, Bạc Liêu, Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Định, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cao Bằng, Đắk Lắk, Đắk Nông, Điện Biên, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hà Nội, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hậu Giang, Hòa Bình, Hưng Yên, Hồ Chí Minh, Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu, Lâm Đồng, Lạng Sơn, Lào Cai, Long An, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Ninh Thuận, Phú Thọ, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Quảng Trị, Sóc Trăng, Sơn La, Tây Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Thừa Thiên Huế, Tiền Giang, Trà Vinh, Tuyên Quang, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc, Yên Bái, Phú Yên.    

     

    DỊCH VỤ BẢO HÀNH BÀNG GHẾ NHÀ HÀNG TIỆC CƯỚI HÒA PHÁT

     

    Ngoài việc bảo hành các sản phẩm ghế đám cưới, ghế nhà hàng trong thời gian 24 tháng. Công ty chúng tôi còn có đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình cách bảo quản, sử dụng, làm sạch ghế. Đến với dịch vụ cung cấp ghế gia tiên, ghế nhà hàng tiệc cưới của chúng tôi chắc chắn một điều bạn sẽ hài lòng về chất lượng cũng như dịch vụ bảo hành các sản phẩm.

     

    Hãy liên hệ với chúng tôi để có các bộ bàn ghế đám cưới, ghế nhà hàng ưng ý và giá trị nhất và nhiều mẫu bàn ghế nhà hàng đẹp. Chúng tôi xin cảm ơn quý khách đã sử dụng và ủng hộ sản phẩm bàn ghế đám cưới của Hòa Phát Hồ Chí Minh.

     

    XEM THÊM: https://hoaphathcm.vn/tin-tuc/ghe-nha-hang-quan-an-tiec-cuoi-dep-sang-trong-584.html

     

     

     

    Zalo
    Hotline
    Facebook
    Real Time Analytics