Hòa Phát Hồ Chí Minh là công ty chuyên lắp ráp, cung cấp những sản phẩm kệ sắt v lỗ, kệ sắt lắp ráp, kệ đựng hồ sơ văn phòng uy tín, chất lượng nhất tại quận 10 nói riêng và tại HCM nói chung. V

Hòa Phát Hồ Chí Minh là công ty chuyên lắp ráp, cung cấp những sản phẩm kệ sắt v lỗ, kệ sắt lắp ráp, kệ đựng hồ sơ văn phòng uy tín, chất lượng nhất tại quận 10 nói riêng và tại HCM nói chung. V

KỆ SẮT V LỖ GIÁ RẺ QUẬN 10 HỒ CHÍ MINH

KỆ SẮT V LỖ GIÁ RẺ QUẬN 10 HỒ CHÍ MINH

KỆ SẮT V LỖ GIÁ RẺ QUẬN 10 HỒ CHÍ MINH
KỆ SẮT V LỖ GIÁ RẺ QUẬN 10 HỒ CHÍ MINH
Tin tức nổi bật

KỆ SẮT V LỖ GIÁ RẺ QUẬN 10 HỒ CHÍ MINH

Nội dung bài viết

    Hòa Phát Hồ Chí Minh là công ty chuyên lắp ráp, cung cấp những sản phẩm kệ sắt v lỗ, kệ sắt lắp ráp, kệ đựng hồ sơ văn phòng uy tín, chất lượng nhất tại quận 10 nói riêng và tại HCM nói chung. Với chất lượng hoàn hảo giá thành ưu đãi, chúng tôi chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả nhu cầu của khách hàng.  

     

     

     

     

     

    CHUYÊN CUNG CẤP KỆ SẮT V LỖ TẠI QUẬN 10

     

    Sản phẩm của kệ sắt Hòa Phát Hồ Chí Minh đã được chúng tôi thử nghiệm ở điều kiện thời tiết của Việt Nam. Sản phầm hoàn toàn thỏa mãn các yêu cầu của ngành lưu trữ. Độ bền của sản phẩm lên tới 15-30 năm.

     

    CÁC KÍCH THƯỚC KỆ V LỖ CƠ BẢN

     

    Chiều cao : 1m _ 1,2m _ 1,5m _2m _ 2,2m _ 2.4m _ 3m. Chiều sâu : 0.3m _ 0.4m _ 0.5m _ 0.6m. Chiều dài : 0.8m _ 0.9m _ 1m _ 1.2m _ 1.5m (ghép lại để thành chiều dài lớn hơn). Thép dày: 1,8 li _ 2 li. Màu sơn: Ghi, trắng (hàng có sẵn) hay màu tùy chọn ( hàng đặt ). Vật tư sử dụng để chế tạo: sắt, thép, theo tiêu chuẩn ngành kệ. Tải trọng: từ 50 kg -100 kg/ 1 mặt kệ (tải phân bố đều)

     

    Ngoài ra công ty chúng tôi còn sản xuất và lắp đặt theo kích thước khách hàng yêu cầu. Kích thước nào chúng tôi cũng làm được vì chúng tôi trực tiếp sản xuất.

     

     

     

     

     

    HÌNH ẢNH KỆ SẮT V LỖ HÒA PHÁT TẠI QUẬN 10

     

    Sản phẩm của Hòa Phát HCM chúng tôi được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản. Mỗi một sản phẩm kệ sắt v lỗ quận 10 luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất đến tay khách hàng.

     

    Một số đặt điểm nổi bật như. Dễ dàng tháo lắp – Điều chỉnh – Độ bền cao – Giá cả hợp lý. Kích thước kệ  tùy chỉnh theo nhu cầu sử dụng của khách hàng. Màu sắc: hai màu chủ đạo chính là màu ghi và màu trắng.

     

    Đến với kệ sắt Hòa Phát HCM là khách hàng đã tìm được nhà sản xuất và phân phối trực tiếp. Không qua bất cứ một trung gian nào. Sản phẩm kệ sắt v lỗ của chúng tôi có thể đựng mọi hàng hóa như tài liệu, hồ sơ, vật dụng gia đình, kho hàng…

     

    Hàng hóa được sắp xếp một cách khoa học, gọn gàng. Phân chia theo từng loại riêng nhờ ghi chú hạn, chế được việc nhầm lẫn khi sử dụng. Với từng diện tích và mặt bằng sử dụng khác nhau, chúng tôi có những loại kệ có kích thước phù hợp, để giúp bạn tối ưu hóa không gian của mình.

     

     

     

     

     

    KỆ SẮT V LỖ TẠI QUẬN 10 HỒ CHÍ MINH

     

    Kệ sắt v lỗ tại Hòa Phát Hồ Chí Minh được biết đến là một thương hiệu uy tín và chất lượng hoạt động lâu năm trong ngành Kệ Sắt. Chúng tôi luôn tìm tòi, học hỏi và sáng tạo để đưa ra ngoài thị trường những sản phẩm hữu ích nhất, thiết thực nhất, chất lượng cao nhất, giá thành hợp lý nhất. Chúng tôi đã cung cấp và phân phối hầu hết tại tất cả các con đường và phường của quận 6.

     

     

     

     

     

    XEM THÊM TẠI CÁC QUẬN KHÁC

     

    Kệ sắt v lỗ giá rẻ quận 1 Hồ Chí Minh

     

    Kệ sắt v lỗ giá rẻ quận 2 Hồ Chí Minh

     

    Kệ sắt v lỗ giá rẻ quận 3 Hồ Chí Minh

     

    Kệ sắt v lỗ giá rẻ quận 4 Hồ Chí Minh

     

    Kệ sắt v lỗ giá rẻ quận 5 Hồ Chí Minh

     

    Kệ sắt v lỗ giá rẻ quận 6 Hồ Chí Minh

     

    Kệ sắt v lỗ giá rẻ quận 7 Hồ Chí Minh

     

    Kệ sắt v lỗ giá rẻ quận 8 Hồ Chí Minh

     

    Kệ sắt v lỗ giá rẻ quận 9 Hồ Chí Minh

     

     

     

     

     

     

    Zalo
    Hotline
    Facebook
    Real Time Analytics