Kệ sắt kho hàng hiện nay trên thị trường không còn xa lạ gì đối với người tiêu dùng nữa. Dòng sản phẩm kệ sắt v lỗ Hòa Phát hồ Chí Minh hiện nay được sử dụng rộng rãi và rất được ưa chuộng trên thị tr

Kệ sắt kho hàng hiện nay trên thị trường không còn xa lạ gì đối với người tiêu dùng nữa. Dòng sản phẩm kệ sắt v lỗ Hòa Phát hồ Chí Minh hiện nay được sử dụng rộng rãi và rất được ưa chuộng trên thị tr

LƯU Ý KHI LẮP RÁP KỆ KHO HÀNG HÒA PHÁT

LƯU Ý KHI LẮP RÁP KỆ KHO HÀNG HÒA PHÁT

LƯU Ý KHI LẮP RÁP KỆ KHO HÀNG HÒA PHÁT
LƯU Ý KHI LẮP RÁP KỆ KHO HÀNG HÒA PHÁT
Tin tức nổi bật

LƯU Ý KHI LẮP RÁP KỆ KHO HÀNG HÒA PHÁT

Nội dung bài viết

    Kệ sắt kho hàng hiện nay trên thị trường không còn xa lạ gì đối với người tiêu dùng nữa. Dòng sản phẩm kệ sắt v lỗ Hòa Phát hồ Chí Minh hiện nay được sử dụng rộng rãi và rất được ưa chuộng trên thị trường, là vật dụng thường thấy được sử dụng tại các doanh nghiệp, cơ quan, công ty, văn phòng dùng để lưu trữ đồ vật, hồ sơ, thiết bị văn phòng phẩm phục vụ cho quá trình làm việc và học tập tại nơi sử dụng. Kệ sắt kho hàng có rất nhiều mẫu mã, đa dạng về kích thước, chất liệu tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng.

     

     

     

     

    ĐẶC ĐIỂM CẤU TẠO CỦA KỆ SẮT V LỖ KHO HÀNG HÒA PHÁT 

     

    1. Đặc Điểm

     

    Hiện nay, tại thị trường Việt Nam có rất nhiều sản phẩm kệ sắt kho hàng, kệ sắt văn phòng, được lắp ráp và gọi chung là kệ sắt lắp ráp hay kệ sắt v lỗ.... Thiết kế đặc biệt với các cạnh mỏng, góc chữ V và có nhiều lỗ nhỏ vừa với ốc vít giúp cho người dùng có thể kết nối các thanh sắt một cách dễ dàng. Sắt được trải qua một dây chuyền công nghệ hiện đại, và được các công ty sắt thép sản xuất trong nước cũng như các đơn vị nhập khẩu phân phối rộng rãi trên toàn quốc.

     

    2. Cấu Tạo

     

    - Sắt lỗ chữ V thường rất cứng và có khả năng chịu lực cao. Những loại kệ kho hàng trong văn phòng hay kệ sắt v lỗ trong văn phòng hiện nay có thể chịu được tải trọng lên đến hàng trăm kg.

     

    - Nhờ công nghệ phun sơn tĩnh điện đến 2 lớp nên sản phẩm có chất lượng tốt, chống được sự ăn mòn, rỉ sét cũng như tác động từ thời tiết, độ ẩm không khí.

     

    - Kích thước của các lỗ trên thân sắt thay đổi từ nhỏ đến lớn giúp cho việc lắp ráp ốc vít, bulong dễ dàng hơn. Đây cũng là yếu tố giúp chiều cao của các kệ đựng hồ sơ làm từ thanh sắt có thể thay đổi linh hoạt.

     

    - Cấu tạo chuyên biệt của thanh sắt giúp tiết kiệm thời gian, công sức khi cần di chuyển, tháo dỡ hay lắp ráp. Nhờ tính đa năng nên các thanh sắt có thể sử dụng để làm thành nhiều loại ngăn kệ phù hợp với nhu cầu cũng như mục đích sử dụng khác nhau.

     

     

     

    CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ XÂY DỰNG NỘI THẤT HÒA PHÁT

     

     

     

    CÔNG DỤNG VƯỢT TRỘI CỦA KỆ KHO HÀNG ĐỰNG HỒ SƠ

     

    Kệ sắt kho hàng đựng hồ sơ văn phòng và tài liệu tại Hòa Phát Hồ Chí Minh với khả năng lưu trữ hồ sơ tài liệu, bệnh án, sách vở quan trọng trong các văn phòng công ty, trường học, bệnh viện và nhiều nơi khác cần để lưu trữ hồ sơ một cách gọn gàng ngăn nắp dễ quản lý và tìm kiếm.

     

    LƯU Ý KHI LẮP GHÉP KỆ SẮT KHO HÀNG V LỖ

     

    Nội Thất Hoà Phát đưa ra những lưu ý sau đây giúp khách hàng có thể lắp ráp kệ và mua được kệ sắt kho hàng đựng hồ sơ chính xác, chắc chắn và tiết kiệm thời gian cũng như công sức lao động.

     

    1. Đảm bảo được sự nhất quán khi lắp ghép

     

    Việc này giúp ích rất nhiều trong quá trình lắp đặt của khách hàng. Vừa dễ dàng lắp đặt, vừa tiết kiệm thời gian và đạt độ thẩm mỹ tốt nhất.

     

    2. Cần lưu ý yếu tố chịu lực của kệ

     

    Một chiếc kệ được lắp ráp từ thép V chỉ cho phép chịu tải tối đa 200kg/tầng. Vì vậy khách hàng hãy chắc chắn rằng chiếc kệ kho hàng đựng hồ sơ của mình không bị quá tải.

     

     

    XEM THÊM: https://hoaphathcm.vn/tin-tuc/quy-trinh-lap-rap-ke-sat-v-lo-kho-hang-337.html​

     

     

     

     

    Zalo
    Hotline
    Facebook
    Real Time Analytics