Kệ sắt đựng hồ sơ văn phòng Hoà Phát HCM được đánh giá là một trong những sản phẩm thông dụng nhất trên thị trường những năm gần đây. Các dòng sản phẩm kệ sắt đựng hồ sơ được sử dụng rất nhiều tại các

Kệ sắt đựng hồ sơ văn phòng Hoà Phát HCM được đánh giá là một trong những sản phẩm thông dụng nhất trên thị trường những năm gần đây. Các dòng sản phẩm kệ sắt đựng hồ sơ được sử dụng rất nhiều tại các

LÝ DO NÊN CHỌN KỆ SẮT HÒA PHÁT

LÝ DO NÊN CHỌN KỆ SẮT HÒA PHÁT

LÝ DO NÊN CHỌN KỆ SẮT HÒA PHÁT
LÝ DO NÊN CHỌN KỆ SẮT HÒA PHÁT
Tin tức nổi bật

LÝ DO NÊN CHỌN KỆ SẮT HÒA PHÁT

Nội dung bài viết

     

    Kệ sắt đựng hồ sơ văn phòng Hoà Phát HCM được đánh giá là một trong những sản phẩm thông dụng nhất trên thị trường những năm gần đây. Các dòng sản phẩm kệ sắt đựng hồ sơ được sử dụng rất nhiều tại các doanh nghiệp. Là sản phẩm thiết yếu tại mọi doanh nghiệp lớn nhỏ.

     

    Hòa Phát Hồ Chí Minh là công ty hàng đầu chuyên sản xuất kệ sắt đựng hồ sơ. Nếu bạn đang có ý định tìm kệ đựng hồ sơ tài liệu bằng sắt thì Nội Thất Hoà Phát sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn. Với lợi thế là nhà sản xuất trực tiếp cung cấp sản phẩm ra thị trường. Đến với chúng tôi bạn sẽ có mức giá vô cùng hấp dẫn và cạnh tranh.

     

     

     

     

     

    KỆ SẮT ĐỰNG HỒ SƠ 3 TẦNG HÒA PHÁT HCM

     

    Kệ sắt đựng hồ sơ 3 tầng là thiết bị lưu trữ không thể thiếu trong các văn phòng kho xưởng hiện nay. Sản phẩm chính là vũ khí đắc lực giúp tận dụng triệt để không gian trống, phục vụ tốt nhất cho công nghiệp vụ lưu trữ tài liệu.

     

    - Chân trụ: thành phần cấu thành nên chiều cao của giá sắt làm bằng thép dày từ 1,8 li tới 2 li

    .

    - Mâm tầng: Là bộ để lưu trữ hàng hóa, mâm gỗ có độ dày 9 mm.

     

    - Thanh gia cố mỗi tầng: Cũng được làm từ sắt V lỗ, có tác dụng nối hai chân kệ với nhau, tăng độ chắc chắn và tính chịu lực cho kệ.

     

    - Chân nhựa đế lót: Là phần dưới cùng của chiếc kệ, có tác dụng chống trơn trượt cho kệ.

     

     

     

     

     

     

    ƯU NHƯỢC ĐIỂM CỦA KỆ SẮT 3 TẦNG HÒA PHÁT 

     

    Ưu Điểm:

     

    - Kệ được sử dụng phổ biến trong các kho hàng nhỏ, văn phòng vừa dùng để lưu trữ hồ sơ tài liệu vừa dùng để trưng bày hàng.

     

    - Kệ được sử dụng nhiều trong kho hồ sơ văn phòng làm kệ đựng hồ sơ văn phòng. Vì tính tiện lợi, gọn nhẹ, thích hợp để các vật dụng cá nhân, đồ dùng gia đình trong thời gian chưa cần dùng đến, bảo quản, lưu trữ chúng không bị hỏng hóc, mối mọt hay độ ẩm từ môi trường.

     

    Nhược Điểm:

     

    - Mặc dù có thể thay đổi kích thước linh hoạt nhưng với các kho hàng công nghiệp lớn thì kệ sắt 3 tầng không đủ tải trọng và kích thước để đáp ứng đủ nhu cầu lưu trữ

     

    - Kệ chỉ có khả năng đáp ứng được lượng hàng < 100kg do vậy không phải kho hàng nào cũng sử dụng được mẫu kệ kho này.

     

    - So với kệ v lỗ 4 tầng và kệ v lỗ 5 tầng thì kệ v lỗ 3 tầng có khả năng lưu trữ kém hơn do số lượng mâm tầng ít hơn. Kệ 3 tầng cũng thường chọn sử dụng tại các hộ gia đình thay vì sử dụng ở kho hàng lưu trữ hàng hóa.

     

    ỨNG DỤNG CỦA KỆ SẮT 3 TẦNG

     

    Được thiết kế chồng tầng thông minh với kết cấu lắp ghép cực kỳ linh hoạt, kích thước nhỏ gọn nên kệ sắt đựng hồ sơ 3 tầng đang được sử dụng rất phổ biến tại các địa điểm khác nhau.Từ gia đình cho tới nhà kho, văn phòng hay siêu thị, cửa hàng.

     

    - Lưu trữ hàng hóa trong các kho hàng nhẹ như giày dép quần áo, kho dược phẩm, kho hàng tạp hóa siêu thị,...

     

    - Làm kệ đựng hồ sơ tài liệu, lưu trữ và bảo quản giấy tờ, văn kiện cho các cơ quan, văn phòng, tổ chức.

     

    - Làm kệ kho gia đình chứa đồ đạc, vật dụng cần thiết hoặc sắp xếp đồ nhà bếp.

     

    - Để giày dép, bình hoa, chậu cây trong nhà hoặc nơi làm việc.

     

     

     

     

    XEM THÊM: https://hoaphathcm.vn/tin-tuc/ly-do-nen-mua-ke-sat-tai-hoa-phat-hcm-173.html

    Zalo
    Hotline
    Facebook
    Real Time Analytics