Bàn inox tại Hòa Phát Hồ Chí Minh có đa dạng mẫu mã, thiết kế tiện lợi có thể xếp được hoặc là các mẫu bàn inox chân rời. Rất tiện lợi trong việc vận chuyển giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức

Bàn inox tại Hòa Phát Hồ Chí Minh có đa dạng mẫu mã, thiết kế tiện lợi có thể xếp được hoặc là các mẫu bàn inox chân rời. Rất tiện lợi trong việc vận chuyển giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức

BÀN INOX TIỆC ĐÁM CƯỚI | BÀN INOX 304

BÀN INOX TIỆC ĐÁM CƯỚI | BÀN INOX 304

BÀN INOX TIỆC ĐÁM CƯỚI | BÀN INOX 304
BÀN INOX TIỆC ĐÁM CƯỚI | BÀN INOX 304
Tin tức nổi bật

BÀN INOX TIỆC ĐÁM CƯỚI | BÀN INOX 304

Nội dung bài viết

    Bàn inox tại Hòa Phát Hồ Chí Minh có đa dạng mẫu mã, thiết kế tiện lợi có thể xếp được hoặc là các mẫu bàn inox chân rời. Rất tiện lợi trong việc vận chuyển giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức. Các mẫu bàn ăn inox thường có tính chất chịu nhiệt và độ bèn cao có thể sử dụng trong khoảng thời gian dài. Tùy theo số lượng người mà bạn có thể lựa chọn hình dáng phù hợp. Chúng có các hình dạng phổ biến như bàn ăn vuông, bàn inox tròn, bàn chữ nhật inox,...

     

     

     

    Đa số loại bàn ăn inox hiện nay đề có khả năng xếp gọn dễ dàng di chuyển và vệ sinh. Bạn chỉ cần một chiếc khăn mềm và lau sơ qua chiếc bàn thì chúng sẽ sạch như mới. Nếu muốn duy trì độ mới cho chiếc bàn này thời gian dài. Bạn có thể dùng nước ấm hoặc các dung dịch chuyên dụng cho inox để vệ sinh chúng.

     

    Nếu bạn muốn sử dụng bàn cho phòng ăn gia đình hì bạn nên chọn một chiếc bàn có diện tích phù hợp với nhu cầu của gia đình. Hiện nay có các mẫu bàn với các thiết kế hiện đại hơn so với các mẫu bàn truyền thống. Bạn có thể chọn cho mình một chiếc bàn mạ vàng, mặt kính hoặc mặt đá. Ngoài sử dụng cho phòng ăn, bạn cũng có thể dùng cho phòng khách. Chúng sẽ giúp ngôi nhà bạn trở nên hiện đại và mới mẻ hơn.

     

    BÀN TRÒN TIỆC CƯỚI

     

    Bàn tròn tiệc cưới là loại bàn phổ biến và được sử dụng nhiều tại các gia đình. Đa số chúng có trọng lượng nhẹ, thiết kế đơn giản và phần chân gấp được. Nên thường được dùng phổ biến tại các buổi tiệc dành cho 8 – 10 người. Sau khi sử dụng xong bàn tròn inox có thể gấp lại một cách nhanh chóng và linh hoạt.

     

    Đối với những chiếc bàn có thiết kế sang trọng và hiện đại hơn thì có thể dùng làm bàn ăn inox hàng ngày. Với thiết kế hình tròn sẽ cho người dùng cảm giác thoải mái và dễ chịu hơn các hình dạng khác. Đồng thời cũng giúp rút ngắn khoảng cách và không có nhiều không gian thừa như bàn vuông và chữ nhật. Điều đặc biệt là chúng ta không cần quan tâm đến các góc cạnh của chúng khi sinh hoạt. Tuy nhiên với những chiếc bàn được đặt cố định sẽ chiếm nhiều không gian vì chúng có diện tích lớn. Và bàn ăn inox này chỉ thích hợp cho gia đình có nhiều thành viên và tiệc dám cưới. Nếu số lượng thành viên quá ít thì chúng sẽ tạo cảm giác vắng vẻ và hiu quạnh.

     

    BÀN XẾP INOX

     

    Nếu các mẫu bàn cố định dành cho các ngôi nhà có không gian rộng. Thì bàn xếp inox sẽ là một lựa chọn lý tưởng cho các ngôi nhà có diện tích khiêm tốn. Đối với những căn hộ hoặc các phòng trọ thì có lẽ bàn ăn xếp là một lựa chọn tối ưu nhất. Loại bàn này sử dụng thoải mái cho từ 3-4 người nên không thích hợp cho các gia đình có nhiều thành viên. Cơ chế của chúng là thu gọn và mở rộng một cách linh hoạt để giúp tiết kiệm diện tích. Đối với các bạn ăn cố định thì việc di chuyển chúng là một điều khó khăn và tốn nhiều công sức. Nhưng đối với chiếc bàn ăn inox 304 thì việc di chuyển không thể dễ dàng hơn. Bạn chỉ cần gấp gọn chúng lại và mang đến bất kỳ nơi nào bạn thích.

     

    Bàn ăn inox 304 chất lượng sẽ là một người bạn đắc lực giúp bạn hoàn thành công việc một cách đơn giản và nhanh chóng nhất. Với chất liệu inox dù bạn có thường xuyên sử dụng ngoài trời thì chúng cũng sẽ không ảnh hưởng đến độ bền của chiếc bàn. Tuy có nhiều lợi ích như thế nhưng bàn xếp inox lại có giá thành vô cùng phải chăng. Thích hợp với sinh viên và những gia đình có thu nhập hạn chế. Tuy nhiên bàn xếp lại có độ bền kém hơn bàn cố định. Nếu muốn sử dụng lâu dài thì bạn nên bảo quản chúng cẩn thận. Bằng cách tránh đặt và va chạm nhiều với các đồ vật có trọng lượng nặng.

     

     

     

    BÀN INOX CÔNG NGHIỆP

     

    Bàn inox công nghiệp là loại bàn được sử dụng nhiều tại các nhà ăn của công ty. Chúng được sản xuất với khả năng chịu lực tốt và có độ bền cao. Thường có hình chữ nhật cùng kiểu dáng đơn giản và thuận tiện nhất để dùng được cho nhiều người. Bàn công nghiệp cũng có thể sản xuất bằng chất liệu gỗ, nhựa,… Tuy nhiên với tính chất là được dùng thường xuyên nên chất liệu inox vẫn là phù hợp nhất.

     

    Chúng có độ bền cao, không thấm nước, không rỉ sét nên có thể sử dụng trong một thời gian dài. Điều này sẽ góp phần giúp doanh nghiệp tiết kiệm một khoảng ngân sách khá lớn. Ngoài ra bàn công nghiệp còn được sản xuất 2 tầng và 3 tầng. Tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng mà các doanh nghiệp có thể chọn một chiếc bàn phù hợp.

     

    Các bạn có thể tham khảo thêm nhiều mẫu bàn ăn inox, ghế xếp inox giá rẻ chất lượng khác tại Hòa Phát Hồ Chí Minh, luôn có nhân viên tư vấn hỗ trợ tận tình để khách hàng có thể đưa ra những lựa chọn tốt nhất và phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình.

     

     

     

     

    XEM THÊM https://hoaphathcm.vn/tin-tuc/ban-tron-1m4-su-dung-cho-tiec-dam-cuoi-794.html

     

     

    Zalo
    Hotline
    Facebook
    Real Time Analytics