Đa số các gia đình hiện nay đều lựa chọn sử dụng bàn tròn inox 304 bởi vẻ ngoài đẹp, chất liệu bền cũng như độ tiện dụng của nó. Ngoài việc sử dụng trong gia đình, loại bàn này còn được sử dụng ở nhiề

Đa số các gia đình hiện nay đều lựa chọn sử dụng bàn tròn inox 304 bởi vẻ ngoài đẹp, chất liệu bền cũng như độ tiện dụng của nó. Ngoài việc sử dụng trong gia đình, loại bàn này còn được sử dụng ở nhiề

BÀN TRÒN INOX 304 CAO CẤP

BÀN TRÒN INOX 304 CAO CẤP

BÀN TRÒN INOX 304 CAO CẤP
BÀN TRÒN INOX 304 CAO CẤP
Tin tức nổi bật

BÀN TRÒN INOX 304 CAO CẤP

Nội dung bài viết

    Đa số các gia đình hiện nay đều lựa chọn sử dụng bàn tròn inox 304 bởi vẻ ngoài đẹp, chất liệu bền cũng như độ tiện dụng của nó. Ngoài việc sử dụng trong gia đình, loại bàn này còn được sử dụng ở nhiều nơi khác nhau như quán ăn, trung tâm tổ chức tiệc,… Đặc biệt, bàn tròn inox 304, hình chữ nhật và hình vuông được rất nhiều người ưa chuộng. Bàn inox 304 được cấu tạo từ một loại thép không gỉ, có khả năng chống lại sự oxy hóa. Bên cạnh đó nó còn có độ chịu lực cao và bề mặt sáng bóng.

     

     

     

     

    ƯU ĐIỂM CỦA BÀN TRÒN INOX 304

     

    Bàn inox 304 tại Nội Thất Hòa Phát được chế tạo bởi loại inox 304 nên độ bền và chắc chắn thì không có bộ bàn ghế nào có thể sánh bằng được. Thường thì bàn ăn hay được sử dụng vào các quán ăn nhiều nhất, vì bởi trong quá trình sử dụng thì có thể thu gọn lại hay gấp lại mỗi khi không sử dụng đến, di chuyển cũng nhẹ nhàng hơn.

     

    Độ thẩm mỹ của bàn ghế inox 304 cũng rất cao, bởi sự sáng bóng sẽ tạo nên cho không gian thoáng hơn nhất là sử dụng ngoài trời. Về chất liệu thì inox thì vượt trội hơn các sản phẩm được làm gỗ hay nhựa. Bàn ghế được làm bằng nhựa thì sau một thời gian sẽ dễ gãy hoặc nứt vỡ. Còn bàn ghế gỗ thì sẽ nặng hơn, không thuận tiện cho việc di chuyển, nhanh bị ẩm mốc và cũ hơn.

     

    ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT VÀ KÍCH THƯỚC BÀN TRÒN INOX 304

     

    Bàn hình tròn inox 304 1m

     

    Mẫu bàn có đường kính 100cm chiều cao 75cm phù hợp cho 4 - 6 người sử dụng. Bàn ăn inox tròn 304 đường kính 1m của Nội Thất Hòa Phát sử dụng 100% chất liệu inox 304, có chứng chỉ chất lượng. Mặt bàn được tạo hình từ máy ép thủy lực với những đường nét sắc sảo và bo tròn cạnh bàn, bên cạnh đó còn có xương tăng cứng chắc chắn. Chân bàn ống phi 20 có thể xếp gọn dễ dàng giúp tiết kiệm không gian và dễ dàng vận chuyển. Loại bàn này rất thích hợp dùng làm bàn ăn gia đình hay các nhà hàng, quán ăn, căn tin trường học

     

    Bàn xếp tròn inox 304 1m2

     

    Mẫu bàn có đường kính 115cm chiều cao 75cm có thể ngồi tối đa 10 người nếu dùng mẫu ghế đôn, 100% sử dụng inox chính hãng, có chứng chỉ chất lượng (Không dùng inox Trung Quốc). Mặt bàn tròn inox 304 được tạo hình bằng máy gấp thuỷ lực, đường nét sắc sảo, chắc chắn. Có tăng cứng mặt bàn, các mối hàn được thực hiện bằng công nghệ hàn TIG có khí Ar bảo vệ chống oxi hóa. Thiết kế xếp chân gọn gàng, tiết kiệm không gian, dễ dàng khi vận chuyển, chân dùng ống inox phi 32 nên rất chắc chắn.

     

     

    Bàn xếp tròn inox 304 1m4

     

    Sản phẩm có đường kính 135cm chiều cao 75cm có thể sử dụng tối đa 12 người ngồi, chân bàn ống phi 32 chắc chắn. Loại bàn hình tròn inox 304 này có đặc điểm nổi bật là được cấu tạo từ chất liệu 100% inox 304 chính hãng, dày đặc bền, chắc chắn và chất lượng, có thể sử dụng lâu dài theo thời gian. Đặc biệt, mặt bàn inox được tạo hình từ máy ép thủy lực với đường nét sắc sảo, tinh tế giúp cho mặt bàn cứng cáp có thể chịu được lực nặng mà ít bị biến dạng. Sản phẩm có trọng lượng khá nhẹ, chân bàn dễ xếp gọn nên dễ dàng vận chuyển đi nhiều vị trí khác nhau.

     

    Bàn hình tròn inox 304 1m6

     

    Bàn tròn 1m6 inox 304 là một trong nhiều loại bàn tròn inox được phân phối bởi Nội Thất Hòa Phát , bàn gấp 3 inox 304 rất tiện dụng nhờ vào kiểu dáng chia mặt bàn thành 3 mãnh có thể nâng lên thành bàn tròn to dành cho nhiều người sử dụng hoặc hạ mặt khi ít người sử dụng. Mẫu bàn xếp inox 304 có đường  kính 1m6 chiều cao 75cm, Chân bàn ống tròn có thể dễ dàng xếp gọn thành hình chữ thập. Mặt bàn được thiết kế tinh tế, bo tròn tạo nên sự thẩm mỹ và an toàn khi va chạm.

     

     

     

     

    LÝ DO BẠN NÊN MUA BÀN INOX 304 TẠI NỘI THẤT HÒA PHÁT

     

    Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp bàn ghế inox, Nội Thất Hòa Phát phần nào hiểu được nhu cầu và mong muốn của quý khách hàng. Với dây chuyền sản xuất hiện đại, tiên tiến, chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng mọi số lượng bàn xếp tròn inox 304 cho quý khách hàng. Mỗi sản phẩm của chúng tôi đều được kiểm tra chất lượng kỹ càng trước khi đến tay bạn. Chúng tôi tuân thủ các quy trình kiểm định chất lượng nghiêm ngặt để đảm bảo rằng bạn nhận được sản phẩm hoàn hảo.

     

    Chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ khách hàng tận tâm và chuyên nghiệp. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và giải đáp mọi thắc mắc của bạn, từ việc tư vấn chọn sản phẩm đến hỗ trợ sau khi mua hàng.

     

    Chúng tôi tự hào là địa chỉ uy tín trong lĩnh vực nội thất và cam kết mang đến cho bạn những giá trị tốt nhất thông qua sản phẩm bàn tròn Inox 304 đạt chất lượng cao cùng với sự phục vụ chu đáo

     

    XEM THÊM https://hoaphathcm.vn/tin-tuc/bo-ban-inox-304-gia-si-tai-kho-824.html

    Zalo
    Hotline
    Facebook
    Real Time Analytics