Khi bạn cần mua bàn tròn inox 304 tại Hòa Phát Hồ Chí Minh sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo. Với sự kết hợp của chất lượng inox 304, thiết kế bàn tròn inox 1m4 và bàn tròn inox 304 đường kính 1m2

Khi bạn cần mua bàn tròn inox 304 tại Hòa Phát Hồ Chí Minh sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo. Với sự kết hợp của chất lượng inox 304, thiết kế bàn tròn inox 1m4 và bàn tròn inox 304 đường kính 1m2

BÀN TRÒN INOX 304 ĐƯỜNG KÍNH 1M4

BÀN TRÒN INOX 304 ĐƯỜNG KÍNH 1M4

BÀN TRÒN INOX 304 ĐƯỜNG KÍNH 1M4
BÀN TRÒN INOX 304 ĐƯỜNG KÍNH 1M4
Tin tức nổi bật

BÀN TRÒN INOX 304 ĐƯỜNG KÍNH 1M4

Nội dung bài viết

    Khi bạn cần mua bàn tròn inox 304 tại Hòa Phát Hồ Chí Minh sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo. Với sự kết hợp của chất lượng inox 304, thiết kế bàn tròn inox 1m4 và bàn tròn inox 304 đường kính 1m2 mang đến nhiều lợi ích và giải pháp linh hoạt cho không gian của bạn.

     

     

     

     

    CHẤT LƯỢNG INOX 304 VƯỢT TRỘI

     

    Bàn tròn inox 304 từ Hòa Phát được làm từ chất liệu inox 304, là loại inox chất lượng cao, nổi tiếng với khả năng chống ăn mòn và độ bền tốt. Inox 304 thường được sử dụng trong các ứng dụng yêu cầu độ bền và độ ổn định cao.
     

    Sự đặc biệt của bàn inox 304 là tính linh hoạt của thiết kế. Bạn có thể dễ dàng gấp gọn sản phẩm khi không sử dụng, giúp tiết kiệm không gian lưu trữ và dễ dàng di chuyển.
     

    Bàn tròn inox 304 có kích thước lý tưởng với hai phiên bản kích thước phổ biến: 1m2 và 1m4. Điều này cho phép bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp với không gian và nhu cầu sử dụng cụ thể của bạn.
     

    Bàn tròn xếp inox 304 phù hợp cho nhiều mục đích sử dụng. Bạn có thể sử dụng nó trong nhà hàng, quán cafe, tiệc ngoại trời, hội thảo, sự kiện đặc biệt, hoặc thậm chí là trong không gian gia đình. Tính tiện lợi và đa dạng của sản phẩm này làm cho nó trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho nhiều ngữ cảnh.

     

    BÀN TRÒN INOX 304 TẠI HÒA PHÁT

     

    Kích Thước

     

    Bàn Tròn Inox 1m2: Kích thước của bàn này là 1 mét x 1 mét (hoặc 120cm x 120cm). Đây là lựa chọn lý tưởng cho không gian nhỏ hoặc khi bạn muốn tạo ra một không gian ẩm thực ấm cúng cho 6- 8 người. Thường được sử dụng trong không gian nhỏ, quán cafe, nhà hàng có diện tích hạn chế, hoặc để tạo ra không gian ẩm thực gia đình ấm cúng.

     

    Bàn Tròn Inox 1m4: Kích thước của bàn này là 1,4 mét x 1,4 mét (hoặc 140cm x 140cm). Nó lớn hơn so với bàn 1m2 và thích hợp cho các buổi tiệc lớn hơn hoặc để phục vụ một nhóm lớn hơn, khoảng 8-10 người. Thích hợp cho các sự kiện hoặc buổi tiệc lớn, nhà hàng cao cấp, hoặc không gian ẩm thực nơi cần phục vụ nhiều khách hàng.

     

    Diện Tích Bàn

     

    Bàn Tròn Inox 1m2: Diện tích bàn khoảng 1m2, có thể phù hợp trong những không gian hạn chế về diện tích.

     

    Bàn Tròn Inox 1m4: Diện tích bàn khoảng 1,96m2, lớn hơn so với bàn 1m2, thích hợp cho không gian rộng rãi hơn.

     

    Khi lựa chọn giữa bàn tròn inox 1m2bàn tròn inox 1m4, bạn nên xem xét kích thước không gian, số lượng khách hàng bạn muốn phục vụ, và mục đích sử dụng cụ thể để chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất cho nhu cầu của mình.

     

     

     

     

     

    MUA BÀN TRÒN INOX TẠI HÒA PHÁT HCM

     

    Hòa Phát Hồ Chí Minh là một trong những thương hiệu uy tín và nổi tiếng tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất nội thất, Hòa Phát cam kết mang đến sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

     

    Bàn tròn inox tại Hòa Phát không chỉ tiết kiệm không gian lưu trữ mà còn giúp bạn dễ dàng thay đổi bố trí không gian ẩm thực của mình theo nhu cầu cụ thể.
     

    Bàn tròn inox 304 từ Hòa Phát Hồ Chí Minh là một sự kết hợp hoàn hảo giữa chất lượng và tính tiện lợi. Với chất lượng inox 304 vượt trội, thiết kế xếp gọn độc đáo, và kích thước lý tưởng, sản phẩm bàn inox này đáng để xem xét cho không gian ẩm thực của bạn.

     

     

     

     

    XEM THÊM: https://hoaphathcm.vn/tin-tuc/ban-tron-inox-304-da-dang-mau-ma-926.html

     

     

    Zalo
    Hotline
    Facebook
    Real Time Analytics