Ghế tiffany thường được gọi là ghế Chiavari trong một số nguồn thông tin. Hai thuật ngữ này đều chỉ đến cùng một loại ghế, đó là một loại ghế nhẹ nhàng và thanh lịch

Ghế tiffany thường được gọi là ghế Chiavari trong một số nguồn thông tin. Hai thuật ngữ này đều chỉ đến cùng một loại ghế, đó là một loại ghế nhẹ nhàng và thanh lịch

KÍCH THƯỚC TIÊU CHUẨN CỦA GHẾ TIFFANY TRÊN THỊ TRƯỜNG

KÍCH THƯỚC TIÊU CHUẨN CỦA GHẾ TIFFANY TRÊN THỊ TRƯỜNG

KÍCH THƯỚC TIÊU CHUẨN CỦA GHẾ TIFFANY TRÊN THỊ TRƯỜNG
KÍCH THƯỚC TIÊU CHUẨN CỦA GHẾ TIFFANY TRÊN THỊ TRƯỜNG
Tin tức nổi bật

KÍCH THƯỚC TIÊU CHUẨN CỦA GHẾ TIFFANY TRÊN THỊ TRƯỜNG

Nội dung bài viết

    Ghế tiffany thường được gọi là ghế Chiavari trong một số nguồn thông tin. Hai thuật ngữ này đều chỉ đến cùng một loại ghế, đó là một loại ghế nhẹ nhàng và thanh lịch, có nguồn gốc từ vùng Liguria, Ý, và trở nên phổ biến trên khắp thế giới như một biểu tượng của sự sang trọng và phong cách trong không gian sự kiện và nội thất. Ghế ghế hội trường, ghế hội nghị, ghế sự kiện thường được sử dụng trong các buổi tiệc cưới, sự kiện, nhà hàng, và khách sạn cao cấp. Mang trong mình những tinh hoa của nghệ thuật nước Ý, những chiếc ghế tiffany luôn thể hiện được nét duyên dáng, cổ điển nhưng không kém phần trẻ trung, mềm mại.

     

     

     

     

    KIỂU DÁNG THIẾT KẾ CỦA GHẾ TIFFANY

     

    Ghế tiệc tiffany có kiểu dáng thanh mảnh được sản xuất từ nhiều chất liệu khác nhau. Từ chất liệu gỗ sang trọng cho đến inox trẻ trung, thép chắc chắn hay nhựa nhẹ nhàng, trang nhã. Kiểu dáng của ghế cũng đa dạng hơn với lưng vuông, lưng chữ nhật cho đến lưng tròn. Ngoài màu vàng truyền thống, ghế còn được thiết kế với những màu sắc khác như màu trắng sữa, màu cà phê hay màu sâm panh. Với thiết kế trẻ trung, lịch sự, ghế tiffany phù hợp với nhiều không gian kiến trúc hay sự kiện khác nhau.

     

    Để những chiếc ghế tiffany thêm phần sang trọng và quyến rũ, người ta thường trang trí thêm những dây ruy băng hoặc phụ kiện trên ghế. Sự xuất hiện của những chiếc ghế Tiffany trang trí bắt mắt chắc chắn sẽ khiến bữa tiệc của bạn thêm phần sang trọng và đẳng cấp.

     

     

     

     

    ƯU ĐIỂM TUYỆT VỜI CỦA GHẾ TIFFANY LÀ GÌ?

     

     

    Kể từ khi ra đời, ghế tiffany đã có mặt khắp nơi trên thế giới. Nó trở thành phụ kiện không thể thiếu trong các nhà hàng, khách sạn cao cấp. Ghế Tiffany chinh phục mọi khách hàng khó tính nhất bởi những ưu điểm tuyệt vời của nó.

     

    Thiết kế sang trọng lịch sự


    Dòng ghế tiffany có thiết kế nhẹ nhàng nhưng khỏe khoắn, trang nhã nhưng vẫn toát lên sự sang trọng và cao cấp. Đây là điều mà mọi bữa tiệc, bữa tiệc nào cũng muốn có.

     

    Dễ dàng trang trí và sắp xếp


    Có nhiều loại ghế khác nhau nhưng ghế tiffany sự kiện hội nghị vẫn được lựa chọn nhiều nhất cho các nhà hàng, tiệc tùng. Lý do là hình dáng và màu sắc dễ trang trí, trưng bày. Ghế có thể được thêm các phụ kiện như nơ, ruy băng, lụa mềm nhiều màu sắc… Điều này càng làm cho không gian bữa tiệc thêm lung linh, sinh động.

     

    Chất liệu bền bỉ


    Được làm từ những chất liệu cao cấp như gỗ, inox cao cấp, inox… ghế có độ bền cao theo thời gian. Đặc biệt, tùy theo chất liệu mà có các kiểu dáng đi kèm như lượn sóng, trơn hay hình khối… để khách hàng thoải mái lựa chọn.

     

    Nhẹ, dễ di chuyển


    Ghế tiffany có kết cấu nhẹ, dễ trang trí. Với trọng lượng thấp, dễ bố trí, ghế có thể di chuyển dễ dàng từ nơi này sang nơi khác. Vì vậy, dù là tiệc cưới, sinh nhật hay tiệc ngoài trời, ghế tiffany luôn là sự lựa chọn hoàn hảo.

     

    Giá tốt


    So với những chiếc ghế dành cho nhà hàng, khách sạn hay những bữa tiệc cao cấp thì ghế tiffany có giá rất phải chăng. Ghế có nhiều mức tiền khác nhau phù hợp với từng chất liệu, mẫu mã và màu sắc để bạn lựa chọn.


    Hiện nay có rất nhiều hãng sản xuất ghế tiffany tiệc đám cưới nhà hàng nên sẽ có nhiều kích thước khác nhau. Với nhiều năm kinh nghiệm sản xuất bàn ghế tiệc cưới.  Nhận thấy kích thước tiêu chuẩn của ghế tiffany có chiều cao người ngồi là 45cm và 93cm sẽ tạo cảm giác thoải mái nhất cho người ngồi.


    Với những ưu điểm vượt trội như vậy, dễ hiểu vì sao ghế tiffany lại được người tiêu dùng yêu thích và ngày càng phổ biến trong cuộc sống. Lựa chọn ghế tiffany để trang trí cho ngôi nhà của mình hay để phục vụ luôn là sự lựa chọn sáng suốt và chính xác nhất của mọi khách hàng.

     

     

     

     

    XEM THÊM https://hoaphathcm.vn/tin-tuc/ghe-tiffany-nha-hang-su-kien-hoi-nghi-ngoai-troi-1382.html

    Zalo
    Hotline
    Facebook
    Real Time Analytics