Việc lưu trữ các hồ sơ giấy ngày càng tiện lợi với tủ locker sắt đa năng. Thế nhưng, người sử dụng đã biết cách làm mới tủ locker sắt đúng cách. Đến với công ty nội thất Hòa Phát để được trải nghiệm các sản phẩm chất lượng.

Việc lưu trữ các hồ sơ giấy ngày càng tiện lợi với tủ locker sắt đa năng. Thế nhưng, người sử dụng đã biết cách làm mới tủ locker sắt đúng cách. Đến với công ty nội thất Hòa Phát để được trải nghiệm các sản phẩm chất lượng.

LÀM MỚI TỦ LOCKER SẮT ĐA NĂNG CÓ DỄ DÀNG

LÀM MỚI TỦ LOCKER SẮT ĐA NĂNG CÓ DỄ DÀNG

LÀM MỚI TỦ LOCKER SẮT ĐA NĂNG CÓ DỄ DÀNG
LÀM MỚI TỦ LOCKER SẮT ĐA NĂNG CÓ DỄ DÀNG
Tin tức nổi bật

LÀM MỚI TỦ LOCKER SẮT ĐA NĂNG CÓ DỄ DÀNG

Nội dung bài viết

    Việc lưu trữ các hồ sơ giấy ngày càng tiện lợi với tủ locker sắt đa năng. Thế nhưng, người sử dụng đã biết cách làm mới tủ locker sắt đúng cách. Đến với công ty nội thất Hòa Phát để được trải nghiệm các sản phẩm chất lượng. Và bài viết hôm nay, Hòa Phát Hồ Chí Minh sẽ hướng dẫn các bạn về cách làm mới tủ locker sắt dễ dàng.

     

     

     

     

    LÀM MỚI TỦ LOCKER SẮT VỚI VIỆC VỆ SINH TỦ ĐÚNG CÁCH

     

    Làm mới tủ locker sắt dễ dàng bằng baking soda. Lấy một lượng baking soda vừa phải, trộn với một ít nước để tạo nên một hỗn hợp có độ sánh vừa phải. Sau đó, lấy hỗn hợp này trên bôi trực tiếp vào các vết bẩn, gỉ sét của locker sắt. Để yên trong khoảng một vài giờ rồi dùng khăn mềm lau sạch là tủ sẽ sạch ngay.

     

    Hoặc bạn cũng có thể dùng bàn chải đánh răng, bôi một lượng hỗn hợp dung dịch baking soda và chà mạnh lên bề mặt vết han gỉ, cuối cùng lau lại sạch sẽ bằng khăn ướt là được. Tùy vào mức độ gỉ sét của tủ sắt đựng đồ đa năng thì chúng ta sẽ lấy lượng baking soda phù hợp.

     

    Vệ sinh tủ locker sắt bằng khoai tây để tẩy các vết ố cho tủ cũng là một phương pháp rất hữu hiệu. Cách làm như sau: bạn lấy cắt khoai tây cắt thành các lát mỏng, sau đó chà khoai tây thật mạnh lên vết ố, vết bẩn của tủ rồi dùng khăn mềm lau sạch là được.

     

     

     

     

    LÀM MỚI TỦ LOCKER SẮT SAO CHO TỦ HẠN CHẾ BỊ GỈ SÉT

     

    Do thời tiết nước ta có độ ẩm khá cao, sau một thời gian sử dụng từ 3 đến 4 năm, tủ locker của bạn sẽ có hiện tượng rỉ sét một số vị trí hay tiếp xúc với tay người sử dụng. Những vị trí này thường trên cánh tủ ở vị trí ổ khóa. Khi xảy ra hiện tượng này, tủ locker của bạn bị giảm chất lượng, khách hàng sử dụng thấy bất tiện. Để khắc phục tình trạng này, bạn cần xử lý ngay khi thấy một số vị trí rỉ sét. Tránh tình trạng những điểm này lan rộng gây hư hại đến tủ locker. Cách làm mới tủ sắt locker cụ thể như sau:

     

    Bước 1: Dùng nước Coca-Cola để tẩy rỉ sét trên bề mặt.

     

    Bước 2: Dùng giấy nhám vệ sinh vị trí bị rỉ sét.

     

    Bước 3: Làm sạch vị trí này bằng khăn sạch và xăng.

     

    Bước 4: Sơn lại vị trí bị rỉ sét.

     

    ƯU ĐÃI KHI MUA TỦ LOCKER SẮT TẠI HÒA PHÁT HỒ CHÍ MINH 

     

    Nội thất Hòa Phát luôn có những ưu đãi hỗ trợ khách hàng về mặt giá cả lẫn vận chuyển. Khi khách hàng mua đơn hàng trên 10 triệu sẽ được giảm 10%. Đồng thời, giảm giá vận chuyển khi khách hàng đặt hàng trên website. Bảo hành sản phẩm 12 tháng do lỗi nhà sản xuất toàn quốc với chi phí tốt nhất.

     

    Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều công ty sản xuất các loại tủ. Hầu hết, những khách hàng khi đã trải nghiệm mua tủ sắt Hòa Phát đều rất hài lòng. Đồng thời, trên những diễn đàn đăng sản phẩm của Hòa Phát đều nhận được đánh giá tích cực. Ngoài ra, quý khách có thời gian có thể xem sản phẩm trước, hoặc liên hệ qua số điện thoại của Nội thất Hòa Phát sẽ giao hàng trực tiếp.

     

    Hòa Phát Hồ Chí Minh là một trong những đơn vị cung cấp những sản phẩm HOT hiện tại, với thiết kế đơn giản, đáp ứng nhu cầu cơ bản của người sử dụng. Đi kèm theo đó là các chi tiết được làm theo chuẩn quốc tế, tiện dụng, và màu sắt bắt mắt. Đặc biệt là tủ hồ sơ, sản phẩm tủ sắt đựng hồ sơ, tủ sắt đựng đồ cá nhân, tủ sắt locker đều được sản xuất trên dây truyền công nghệ Nhật Bản tự động nên có độ chính xác cao, cực kỳ chắc chắn, bền đẹp và khả năng chống chịu bởi tác động bên ngoài rất cao. Sản phẩm còn tạo sự tin tưởng, chắc chắn ở nơi môi trường công sở, bền, đẹp, chắc chắn, dễ dàng di chuyển.

     

     

     

     

    XEM THÊM https://hoaphathcm.vn/tin-tuc/phan-loai-tu-locker-da-dang-tren-thi-truong-1231.html

    Zalo
    Hotline
    Facebook
    Real Time Analytics