Bàn inox là một loại bàn ăn được sử dụng phổ biến tại các quán ăn hàng quán và các nhà bếp tại trường học. Với ưu điểm trọng lượng nhẹ, bền bỉ, dễ vệ sinh, bàn inox vừa giúp chuẩn bị bàn ăn nhanh chón

Bàn inox là một loại bàn ăn được sử dụng phổ biến tại các quán ăn hàng quán và các nhà bếp tại trường học. Với ưu điểm trọng lượng nhẹ, bền bỉ, dễ vệ sinh, bàn inox vừa giúp chuẩn bị bàn ăn nhanh chón

NHỮNG MẪU BÀN INOX THÔNG DỤNG 2023

NHỮNG MẪU BÀN INOX THÔNG DỤNG 2023

NHỮNG MẪU BÀN INOX THÔNG DỤNG 2023
NHỮNG MẪU BÀN INOX THÔNG DỤNG 2023
Tin tức nổi bật

NHỮNG MẪU BÀN INOX THÔNG DỤNG 2023

Nội dung bài viết

    Bàn inox là một loại bàn ăn được sử dụng phổ biến tại các quán ăn hàng quán và các nhà bếp tại trường học. Với ưu điểm trọng lượng nhẹ, bền bỉ, dễ vệ sinh, bàn inox vừa giúp chuẩn bị bàn ăn nhanh chóng vừa nhanh chóng lau chùi bàn sạch sẽ sau khi ăn xong. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở bán bàn inox, bạn cần nắm bắt giá cả các loại sản phẩm để mua chiếc bàn đúng ý và hài lòng với số tiền mình bỏ ra nhé. 

     

     

     

     

    GIÁ BÀN INOX CHỮ NHẬT - GIÁ BÁN BÀN INOX HÌNH CHỮ NHẬT

     

     

    Bàn inox chữ nhật là loại bàn được ưa chuộng nhất trong các loại bàn inox. Ưu điểm nổi bật của loại bàn này là tiết kiệm diện tích tối đa cho không gian. Hiện nay có rất nhiều đơn vị sản xuất và phân phối nên giá bàn inox chữ nhật có sự chênh lệch khá lớn giữa các bên. Nhìn chung, giá bàn inox hình chữ nhật thường dao động trong khoảng từ 500,000đ - 2,000,000đ tùy theo nguyên vật liệu sản xuất, kích thước và quy trình sản xuất.

     

    GIÁ BÀN INOX CHỮ NHẬT

     

    Bàn inox chữ nhật nhỏ thường có kích thước 60cm x 100cm. Nhờ chất liệu inox, bàn chữ nhật nhỏ có vẻ ngoài sáng bóng với các góc cạnh tinh tế. Bàn thích hợp cho nhiều gia đình, quán ăn có diện tích nhỏ. Giá bàn inox chữ nhật nhỏ chỉ từ 500,000đ – 800,000đ. Sở dĩ có sự khác biệt về giá như vậy là do các loại bàn có thể có thiết kế khác nhau (chân dạng xoắn ốc và dạng thường) và khác biệt về chất liệu inox.

     

    BÀN ĂN INOX CHỮ NHẬT

     

     

    Bàn ăn inox chữ nhật thường có kích thước lớn hơn, cao hơn để có thể chịu được khối lượng lớn. Các loại bàn ăn thường được chú trọng yếu tố thẩm mỹ và bo viền để đảm bảo tính an toàn cho người sử dụng đặc biệt là gia đình có con nhỏ. 

     

    BÀN CHỮ NHẬT INOX 304 

     

    Bàn chữ nhật inox 304 thuộc dòng sản phẩm cao cấp sở hữu độ bền vượt trội với khả năng chống gỉ sét bất chấp thời gian. Chính vì là dòng cao cấp nên giá thành của nó cũng nhỉnh hơn các loại bàn chất liệu khác. Nếu mua sản phẩm với số lượng lớn hoặc liên hệ nhập sỉ tại Hòa Phát Hồ Chí Minh bạn sẽ được báo mức giá chữ nhật inox 304 tốt hơn và kèm theo nhiều chiết khấu và ưu đãi.

     

     

     

     

    BÀN INOX TRÒN 

     

    So với các loại bàn khác, bàn inox tròn thuộc kiểu dáng bàn “đời mới” với thiết kế có phần mềm mại hơn và có phần tinh tế, sang trọng hơn. Không chỉ vậy, chất liệu inox 201 bóng và inox 304 giúp bàn luôn sáng bóng, không thấm nước, chống ẩm mốc, mối mọt, dễ vệ sinh vô cùng tiện lợi cho các gia đình. Giá bàn inox tròn hiện nay cực kỳ đa dạng vì nhiều nhà cung cấp khác nhau cũng như khác biệt về chất liệu, cách gia công

     

    BÀN TRÒN INOX 1M2 


    Bàn tròn inox 1m2 là sản phẩm được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay. Sở hữu bề mặt rộng rãi, sáng bóng, bàn tròn inox 1m2 thích hợp cho nhiều người chẳng hạn như trong gia đình và khu tập thể. Thay vì sử dụng một chiếc bàn chất liệu gỗ hay sắt, sử dụng bàn tròn inox 1m2 tiện lợi hơn rất nhiều khi có trọng lượng nhẹ dễ vận chuyển. 

     

    BÀN TRÒN INOX 1M4


    Bàn tròn inox 1m4 là loại bàn khá phổ biến chuyên phục vụ trong các buổi tiệc cưới nhờ kích thước bản rộng có thể phục vụ được nhiều người khi ăn uống. Bàn thường được gia cố phần chân vững chắc, an toàn để chịu lực tốt và nhanh chóng vệ sinh sạch sẽ. Đây cũng là dòng sản phẩm có giá khá cao so với các loại bàn khác vì kích thước lớn và chất liệu. 

     

    BÀN TRÒN INOX HÒA PHÁT

     

    Giá bàn tròn inox Hòa Phát thuộc phân khúc tầm trung được nhiều khách hàng quan tâm. Sản phẩm được sản xuất với chất liệu inox 304 bền bỉ, không gỉ, chống ăn mòn vượt trội. Hiện tại giá 1 chiếc bàn tròn inox Hòa Phát có giá khoảng 1,400,000đ. Hòa Phát là thương hiệu thép uy tín và chất lượng trên thị trường. Thời gian bảo hành bàn tròn inox lên tới 10 năm nên khách hàng có thể yên tâm khi mua.

     

    BÀN TRÒN INOX 304

     

    Bàn tròn inox 304 là dòng sản phẩm nhiều tiện ích dành cho gia đình được nhiều người tiêu dùng Việt quan tâm nhất. Chất liệu inox 304 cực kỳ bền bỉ, không bị ăn mòn nên luôn bền đẹp như mới theo thời gian. Vì đây là chất liệu cao cấp nên giá bàn tròn inox 304 thường nhỉnh hơn các loại bàn chất liệu inox khác. Dù vậy, đây vẫn là sự lựa chọn vừa túi tiền hơn thay vì mua các loại bàn gỗ hay bàn sắt. 

     

    BÀN TRÒN INOX 201

     

    Nếu bạn có nhu cầu mua một chiếc bàn tròn giá rẻ, có lẽ bàn tròn inox 201 là sự lựa chọn lý tưởng nhất dành cho gia đình bạn. Bàn có chất liệu inox 201 chứa hàm lượng Mangan cao giúp bàn cứng cáp chắc chắn, có độ bền cực kỳ tốt. Bên cạnh đó, vì hàm lượng niken thấp hơn nên khả năng chống gỉ sét kém, thông thường giá bàn tròn inox 201 cũng thấp hơn khiến nó dần chiếm lĩnh thị trường hiện nay. 

     

     

     

     

    GIÁ BÀN INOX XẾP

     

    Trong nhiều năm gần đây, những sản phẩm thiết kế thông minh bao gồm dạng gấp gọn và đa năng như bàn inox xếp chiếm được nhiều cảm tình từ phía khách hàng nhờ ứng dụng tiện lợi trong gia đình. Giá bàn inox xếp nhìn chung có giá thấp hơn nhưng chất lượng không hề thua kém bất cứ bàn chất liệu nào khác. Bàn inox xếp bền bỉ, không bị ăn mòn, chịu được thức ăn nóng lạnh mà dễ dàng vệ sinh. Dưới đây là bảng giá bàn inox xếp cho khách hàng tham khảo

     

    BÀN XẾP INOX VUÔNG

     

    Nếu dáng bàn tròn và chữ nhật đã quá quen thuộc, tại sao bạn không thử một chiếc bàn xếp inox vuông nhỏ? Với kết cấu cân chỉnh, bàn inox xếp vuông rất thích hợp đặt ở giữa nhà bếp hoặc có thể đặt ngay tại phòng khách. Bàn xếp inox vuông sẽ trông đơn giản, gọn gàng và tinh tế

     

    BÀN XẾP INOX TRÒN

     

    Bàn xếp inox tròn vẫn luôn là sản phẩm bán chạy nhất ở thời điểm hiện tại. Mẫu bàn này có thiết kế mặt bàn thông minh, có thể gấp gọn thành 3 phần mà không làm chật chội không gian nhà bạn. Màu inox sáng loáng sang trọng rất phù hợp với phòng ăn cho gia đình

     

    BÀN XẾP INOX CHỮ NHẬT

     

    Bàn xếp inox chữ nhật là một vật dụng tiện ích được sử dụng nhiều trong các nhà hàng tiệc cưới và quán ăn lề đường. Ưu điểm của loại bàn này là sự tiện lợi, không chiếm quá nhiều diện tích, bền bỉ và dễ dàng vệ sinh sạch sẽ dịch vụ ăn uống nhỏ. Vì vậy, giá bàn xếp inox chữ nhật cũng cực kỳ phải chăng.

     

    BÀN INOX VUÔNG 

     

    Bàn inox vuông có kiểu dáng nhỏ gọn, bắt mắt nên rất thu hút khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bàn có thể dùng đựng đồ vật bên cạnh bếp hoặc đặt trong phòng khách rất tiện lợi mà gọn gàng. Nếu không cần sử dụng ngay thì có thể gấp bàn lại và đặt gọn trong một góc nào đó. Sở hữu những ưu điểm như vậy, bàn inox vuông lại có giá thành thấp, rất vừa túi tiền, phù hợp cho các gia đình thuộc phân khúc bình dân.

     

    BÀN INOX 304 VUÔNG

     

    Giá bàn inox 304 vuông chắc hẳn được nhiều khách hàng quan tâm bởi đây là mẫu bàn vừa có chất liệu cao cấp và thiết kế ấn tượng. Loại bàn này có bề mặt hình vuông trông nhỏ nhắn và không chiếm nhiều diện tích. Bàn còn được các nhà sản xuất chủ ý bo tròn các góc để dáng bàn mềm mại hơn và an toàn cho người sử dụng.

     

     

     

     

    XEM THÊM: https://hoaphathcm.vn/tin-tuc/ban-chu-nhat-inox-304-hoa-phat-817.html

    Zalo
    Hotline
    Facebook
    Real Time Analytics