Tủ locker là một chiếc tủ sắt đựng đồ được thiết kế chia ra làm rất nhiều ngăn lớn nhỏ và được bảo mật bằng ổ khóa. Cấu tạo tủ locker từ kim loại có độ dày từ 1mm đến 2mm, bên ngoài có thể sơn tĩnh điện, vì thế tủ locker rất bền và không ngại va đập.

Tủ locker là một chiếc tủ sắt đựng đồ được thiết kế chia ra làm rất nhiều ngăn lớn nhỏ và được bảo mật bằng ổ khóa. Cấu tạo tủ locker từ kim loại có độ dày từ 1mm đến 2mm, bên ngoài có thể sơn tĩnh điện, vì thế tủ locker rất bền và không ngại va đập.

PHÂN LOẠI TỦ LOCKER ĐA DẠNG TRÊN THỊ TRƯỜNG

PHÂN LOẠI TỦ LOCKER ĐA DẠNG TRÊN THỊ TRƯỜNG

PHÂN LOẠI TỦ LOCKER ĐA DẠNG TRÊN THỊ TRƯỜNG
PHÂN LOẠI TỦ LOCKER ĐA DẠNG TRÊN THỊ TRƯỜNG
Tin tức nổi bật

PHÂN LOẠI TỦ LOCKER ĐA DẠNG TRÊN THỊ TRƯỜNG

Nội dung bài viết

    Tủ locker là một chiếc tủ sắt đựng đồ được thiết kế chia ra làm rất nhiều ngăn lớn nhỏ và được bảo mật bằng ổ khóa. Cấu tạo tủ locker từ kim loại có độ dày từ 1mm đến 2mm, bên ngoài có thể sơn tĩnh điện, vì thế tủ locker rất bền và không ngại va đập. Kích thước ngăn tủ được chia đồng đều nhau, có thể có tủ nhỏ từ 4 ngăn đến các loại tủ lớn 50 ngăn. Các tủ ngăn được thiết kế xếp chồng lên nhau, mục đích tạo sự liên kết bền vững cho tủ và tiết kiệm diện tích tối đa. Tủ locker được xem là một dạng tủ văn phòng, chúng có thể sử dụng tại siêu thị, cửa hàng, bệnh viện và nhiều nơi khác. Bạn có thể mua tủ locker đẹp tại Nội Thất Hòa Phát và nhận ưu đãi.

     

     

     

     

    CÁC LOẠI TỦ LOCKER TRÊN THỊ TRƯỜNG


    Tủ locker với sự đa dụng, đa năng và tiện lợi trong việc lưu trữ đồ dùng cá nhân ở các trường học, các công ty văn phòng hay siêu thị mà chúng được làm từ rất nhiều vật liệu khác nhau. Trên thị trường, tủ locker có nhiều chất liệu nhưng chủ yếu được làm từ gỗ, inox, sắt và nhựa, tùy vào môi trường và nhu cầu người dùng. Mỗi mẫu tủ locker sẽ được sử dụng chất liệu phải phù hợp với môi trường làm việc để đảm bảo an toàn và chắc chắn.

     

    TỦ LOCKER GỖ

     

    Đa phần tủ locker gỗ được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp MFC cao cấp, từ những cây gỗ băm nhỏ cùng với keo và ép lại dưới áp suất lớn. Lớp gỗ ép sẽ được phủ thêm melamine giúp bề mặt sáng mịn và hạn chế trầy xước và chống thấm. Một số mẫu tủ locker bằng gỗ được sử dụng phổ biến gồm: tủ locker gỗ 6 ngăn, tủ locker gỗ 12 ngăn, tủ locker gỗ 24 ngăn, tủ locker gỗ 40 ngăn, tủ locker gỗ 8 ngăn.

     

    TỦ SẮT LOCKER 

     

    Tủ sắt locker làm bằng chất liệu sắt được sơn tĩnh điện, bền bỉ chắc chắn, dễ dàng tháo lắp và vận chuyển nếu cần thiết. Được thiết kế bằng sắt nên có thể tạo hình dễ dàng như mong muốn và đem lại tính thẩm mỹ. Hai mẫu tủ sắt gồm: tủ sắt locker 6 ngăn và tủ locker sắt 8 ngăn là mẫu tủ thông dụng nhất.

     

    TỦ LOCKER NHỰA

     

    Tủ locker nhựa được làm từ chất liệu nhựa, nên có trọng lượng nhẹ và được ưa chuộng. Hiện nay chất lượng nhựa đã cải thiện với nhựa chống cháy có độ bền cao đa dạng về màu sắc cũng như mẫu mã. Chúng có giá thành rẻ hơn các vật liệu khác, mẫu tủ locker bằng nhựa được người tiêu dùng đánh giá rất cao là tủ locker nhựa Hòa Phát

     

    TỦ LOCKER INOX

     

    Tủ locker inox với chất liệu là inox nên sẽ được dùng cho những nơi có tính ăn mòn cao như phòng thí nghiệm hay bãi biển. Nếu sử dụng các vật liệu khác, chúng dễ bị tác động xấu từ môi trường tự nhiên như nắng mưa. Tủ locker inox 304 có giá thành rẻ hơn tủ gỗ.

     

     

     

     

    KÍCH THƯỚC TỦ LOCKER VÀ NHU CẦU SỬ DỤNG

     

    Tủ locker đựng đồ với nhu cầu sử dụng của mỗi cơ sở, cá nhân doanh nghiệp lớn và nhỏ sẽ được đóng thiết kế riêng. Hoặc là những mẫu tủ sắt Hòa Phát phù hợp với môi trường làm việc từ vật liệu đến số ngăn, kích thước về chiều cao hay chiều rộng phù hợp với mục đích sử dụng của khách hàng. Các ngăn hay kích thước sẽ được hiệu chỉnh để phù hợp với nhu cầu từ nhỏ vừa đến to. Hiện nay có mẫu số tủ locker như: tủ locker 1 ngăn, tủ locker 2 ngăn, tủ locker 3 ngăn, tủ locker

     

    Những nhu cầu sử dụng tủ sắt locker đựng đồ có thể khác nhau tùy thuộc vào môi trường và ngữ cảnh sử dụng. Dưới đây là một số nhu cầu phổ biến mà tủ locker Hòa Phát thường đáp ứng lưu trữ đồ cá nhân tại nơi làm việc: Trong văn phòng, công ty, hoặc trường học, tủ locker được sử dụng để lưu trữ và bảo quản đồ cá nhân của nhân viên hoặc học sinh, bao gồm túi xách, điện thoại,...

     

     

     

     

    XEM THÊM https://hoaphathcm.vn/tin-tuc/gioi-thieu-va-bao-gia-tu-locker-sat-gia-re-hoa-phat-1230.html

    Zalo
    Hotline
    Facebook
    Real Time Analytics