Sử dụng giường sắt đơn để ngủ trong nhà đang là xu hướng hiện đại ngày nay. Đa số khách hàng tin dùng và chọn lựa bởi tính tiện lợi, đa dạng kèm theo đó là giá thành lại hợp lý.

Sử dụng giường sắt đơn để ngủ trong nhà đang là xu hướng hiện đại ngày nay. Đa số khách hàng tin dùng và chọn lựa bởi tính tiện lợi, đa dạng kèm theo đó là giá thành lại hợp lý.

YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN GIÁ GIƯỜNG SẮT

YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN GIÁ GIƯỜNG SẮT

YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN GIÁ GIƯỜNG SẮT
YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN GIÁ GIƯỜNG SẮT
Tin tức nổi bật

YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN GIÁ GIƯỜNG SẮT

Nội dung bài viết

    Sử dụng giường sắt đơn để ngủ trong nhà đang là xu hướng hiện đại ngày nay. Đa số khách hàng tin dùng và chọn lựa bởi tính tiện lợi, đa dạng kèm theo đó là giá thành lại hợp lý. Giường sắt liên quan trực tiếp đến giấc ngủ của mỗi người, là nơi nghỉ dưỡng giúp giải tỏa căng thẳng sau những giờ làm việc mệt nhọc và nạp năng lượng chuẩn bị cho ngày làm việc mới.

     

    Giường ngủ làm bằng kim loại sắt khi đưa ra thị trường không chỉ cân nhắc đến chất lượng, mà còn có giá thành sản phẩm. Giá cả là yếu tố quan trọng, bởi vì phân khúc thu nhập của các khách hàng khác nhau. Nên giá giường sắt được đưa ra dựa trên chất liệu, mẫu mã và thiết kế khác nhau giúp khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn phù hợp hơn với mình.

     

     

     

     

    GIÁ GIƯỜNG SẮT BAO NHIÊU TIỀN

     

    Giá cả được coi là điều quan trọng hàng đầu của hầu hết khách hàng khi đưa ra quyết định mua bất kỳ sản phẩm nào. Với mức thu nhập bình quân thấp so với nhu cầu cuộc sống nên khách hàng cần cân nhắc lựa chọn sản phẩm có giá thành phù hợp. Hiện nay, các nhà sản xuất phân phối khi chế tác giường luôn tạo điều kiện tốt nhất để đáp ứng tất cả các nhu cầu của người sử dụng.

     

    Thay vì lựa chọn một chiếc giường gỗ truyền thống với mức giá cao, bạn có thể cân nhắc đến chiếc giường sắt có cùng kích thước nhưng giá của nó sẽ rẻ hơn rất nhiều và chất lượng sản phẩm bảo đảm. Thường thì giá giường sắt sẽ dao động từ 1,190,000đ đến 4,500,000 VNĐ với các thương hiệu uy tín trên thị trường.

     

    CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN GIÁ GIƯỜNG SẮT

     

    Giá giường sắt phụ thuộc vào nhiều yếu tố, đơn giản nếu bạn mua chiếc giường có kích cỡ vừa và nhỏ thì giá sẽ mềm hơn những loại giường cỡ lớn. Khi sử dụng nguyên vật liệu làm giường tốt hơn, bền bỉ hơn thì giá chắc chắn sẽ cao hơn. Kiểu dáng, thiết kế và phát sinh trong quá trình vận chuyển cũng là yếu tố ảnh hưởng không nhỏ đến giá giường sắt. Các mẫu mã tinh xảo giá sẽ nâng lên phù hợp với giá trị của cái đẹp sự thẩm mỹ hay phải có thêm phí giao hàng gọi là phụ thu khi điều kiện giao hàng khó khăn và xa hơn.

     

    Mẫu mã giường sắt


    Mẫu mã của giường tác động lên giá thành là không hề nhỏ. Những chiếc giường sắt có tính thẩm mỹ cao, kiểu dáng cầu kỳ tạo nhiều chức năng sẽ có giá nhỉnh hơn so với chiếc giường đơn giản. Bởi nó yêu cầu sự khéo léo, chi tiết mềm mại như vậy công sức, tâm huyết bỏ ra của người chế tác sẽ nhiều hơn. Những mẫu gấp gọn tiện lợi hoặc thiết kế thông minh cũng có giá cao hơn những mẫu đơn giản, ít chức năng hơn. Trên thị trường giường sắt hiện nay, có vô số mẫu mã kiểu dáng đa dạng khác nhau. Mỗi kiểu dáng thường đáp ứng cho nhu cầu khác nhau của người tiêu dùng. Không chỉ đem lại cho không gian căn phòng sự hài hòa thuận tiện mà giá trị của nó cũng khiến khách hàng hài lòng.

     

    Chất lượng giường sắt

     

    Các nhà sản xuất chiều lòng khách hàng bình dân với những kiểu giường sắt đảm bảo chức năng cơ bản và có ít thiết kế. Ở giường sắt giá rẻ, hầu hết các nguyên liệu được dùng để sản xuất ra sản phẩm rẻ nhất có thể. Chính vì vậy, chất lượng có thể nói không thể bằng giường sắt cao cấp.

     

    Kích thước giường sắt

     

    Giường sắt đa dạng kích thước từ 1m đến 2m tiện lợi cho khách hàng sử dụng. Các mẫu giường sắt này thường rất được ưa chuộng vì thích hợp cho những người sống độc thân có thể đặt trong căn hộ nhỏ hoặc phòng trọ. Giá giường sắt 1m được coi là giá thành thấp nhất hiện nay. Ngoài ra, giường sắt 1mx2m giúp tiết kiệm chi phí, sử dụng được lâu dài bạn có thể lựa chọn mẫu mã và thiết kế với giá phù hợp với thu nhập.

     

     

     

     

    MUA GIƯỜNG GIÁ RẺ Ở ĐÂU

     

    Nếu đã lựa chọn một chiếc giường sắt với kích thước, kiểu dáng phù hợp nhất, lúc này bạn sẽ quan tâm đến giá cả. Hãy chắc chắn so sánh nhiều địa điểm để có mức giá tốt nhất. Các cửa hàng trực tuyến luôn sẵn sàng tư vấn và báo giá nhanh nhất cho bạn. Khuyến nghị các sản phẩm trên internet là rất phong phú, nhưng khó có thể đảm bảo được chất lượng sản phẩm, bạn cần tìm cho mình một trang web uy tín để có thể yên tâm rinh mẫu giường sắt yêu thích về nhà như thương hiệu uy tín Hòa Phát Hồ Chí Minh của chúng tôi.

     

     

    XEM THÊM https://hoaphathcm.vn/tin-tuc/co-nen-giuong-sat-1m2-tai-hoa-phat-1024.html

    Zalo
    Hotline
    Facebook
    Real Time Analytics