Kệ kho hàng cao cấp tại Hòa Phát Hồ Chí Minh là các dòng sản phẩm kệ sắt v lỗ, kệ sắt kho hàng hạng nhẹ và kệ sắt kho hàng hạng nặng.... Các loại kệ sắt này luôn được khách hàng nhận định và đánh giá

Kệ kho hàng cao cấp tại Hòa Phát Hồ Chí Minh là các dòng sản phẩm kệ sắt v lỗ, kệ sắt kho hàng hạng nhẹ và kệ sắt kho hàng hạng nặng.... Các loại kệ sắt này luôn được khách hàng nhận định và đánh giá

KỆ KHO HÀNG CAO CẤP CHẤT LƯỢNG HÒA PHÁT

KỆ KHO HÀNG CAO CẤP CHẤT LƯỢNG HÒA PHÁT

KỆ KHO HÀNG CAO CẤP CHẤT LƯỢNG HÒA PHÁT
KỆ KHO HÀNG CAO CẤP CHẤT LƯỢNG HÒA PHÁT
Tin tức nổi bật

KỆ KHO HÀNG CAO CẤP CHẤT LƯỢNG HÒA PHÁT

Nội dung bài viết

    Kệ kho hàng cao cấp tại Hòa Phát Hồ Chí Minh là các dòng sản phẩm kệ sắt v lỗ, kệ sắt kho hàng hạng nhẹ và kệ sắt kho hàng hạng nặng.... Các loại kệ sắt này luôn được khách hàng nhận định và đánh giá cao trên thị trường. Luôn là sản phẩm chủ chốt mà các doanh nghiệp luôn tìm kiếm và bổ sung. Với những đặc điểm nổi bật về tải trọng cũng như thiết kế thông minh vì thế kệ trung tải là một trong những mẫu kệ sắt đựng hàng phổ biến nhất trong các kho hàng hiện nay. Đặc điểm nổi bật của kệ kho hàng trung tải

     

    - Dễ dàng lắp lắp đặt, kích thước đa dạng phù hợp với mọi vị trí, không gian lưu trữ

     

    - Mức tải trọng thuộc mức trung bình phù hợp với đa số sản phẩm thông thường

     

    - Với thiết kế bằng sắt được sơn tĩnh điện cao cấp có thể chịu được trong nhiều môi trường khác nhau

     

    - Với giá thành hợp lý, phù hợp với chi phí đầu tư của nhiều doanh nghiệp

     

     

     

     

    CẤU TẠO KỆ KHO HÀNG TRUNG TẢI HÒA PHÁT

     

    Là mẫu kệ sắt lắp ghép tại Hòa Phát Hồ Chí Minh được thiết kế thành các bộ phận tách rời. Với mỗi bộ phận đều có chức năng, nhiệm vụ riêng, được sơn tĩnh điện cao cấp giúp tăng khả năng chống chịu trước các tác nhân gây hại từ môi trường. Các bộ phận được tác rời giúp thuận tiện trong việc vận chuyển, lắp đặt.

     

    Cột trụ: Là bộ phận chịu hoàn toàn lực tác động lên kệ. Với mỗi bộ kê trung tải độc lập gồm 4 chân trụ được uốn gấp tạo thành mặt cắt Omega được gắn vào các chân đế. Dọc theo cột trụ được đột các hình chữ nhật nhỏ phía lưng của trụ và các lỗ tròn phần hai bên sườn. Các lỗ nhỏ hình chữ nhật nhỏ được sử dụng để gài đầu nối của thanh Beam và là đơn vị đo giúp cho việc lắp ráp được dễ dàng hơn. Các lỗ tròn nhỏ được sử dụng để cố định thanh giằng, thanh Beam vào cột trụ thông qua các đinh ốc, bu lông.

     

     

     

     

    Thanh Beam- thanh dầm: Với thiết kế hình chữ ZP được gắn hai đầu nối với hai cột trụ mỗi đầu của kệ thông qua thanh gài và bulong. Tùy thuộc vào trọng tải của mỗi mẫu kệ mà thanh Beam có kích thước và chất lượng khác nhau. Hai đầu nối của thanh Beam thiết kế dạng chữ V, trên cạnh có các vấu  để gài vào cột trụ giúp cho thanh Beam luôn vuông góc với cột trụ. và được đục lỗ để cố định vị trí với cột trụ bằng đinh ốc.

     

    Thanh giằng: Là các thanh tôn mỏng hình chữ C được đục lỗ hai đầu và được cố định vào hai cột trụ tại mỗi đầu bộ kệ. Kệ trung tải sử dụng hai loại thanh giằng đó là giằng chéo và giằng ngang. Thanh giằng có tác dụng giúp cho hai chân trụ không bị cong khi chịu trọng lực lớn. Tăng khả năng chịu tải cho kệ kho trung tải.

     

    Sàn tôn: Thường được sử dụng bằng tôn liền hoặc tôn đục lỗ được gấp cạnh. Phía dưới mặt tôn được hàn thêm các thanh tôn Omega nhỏ gọi là tăng cứng giúp cho mâm tôn chịu được trọng lực tốt hơn. Sàn tôn được đặt lệ hai thanh Beam trên mỗi tầng của kệ.

     

    Đinh ốc: Là chi tiết quan trọng nhất trong việc gắn kết các bộ phận của kệ và là bộ phận giúp cho kệ được vững chắc và an toàn trong sử dụng.

     

    XEM THÊM: https://hoaphathcm.vn/tin-tuc/dia-chi-ban-ke-sat-kho-hang-gia-re-tai-ho-chi-minh-366.html​

     

     

     

    Zalo
    Hotline
    Facebook
    Real Time Analytics