Kệ sắt v lỗ đa năng (hay còn gọi là kệ sắt đựng hồ sơ đa năng hoặc kệ sắt chữ v lỗ) là thiết bị giá kệ sắt đang được ưa chuộng sử dụng hiện nay với thiết kế lắp ráp thông minh, nhiều tầng kệ, tính ứng

Kệ sắt v lỗ đa năng (hay còn gọi là kệ sắt đựng hồ sơ đa năng hoặc kệ sắt chữ v lỗ) là thiết bị giá kệ sắt đang được ưa chuộng sử dụng hiện nay với thiết kế lắp ráp thông minh, nhiều tầng kệ, tính ứng

KỆ SẮT LẮP RÁP ĐA NĂNG

KỆ SẮT LẮP RÁP ĐA NĂNG

KỆ SẮT LẮP RÁP ĐA NĂNG
KỆ SẮT LẮP RÁP ĐA NĂNG
Tin tức nổi bật

KỆ SẮT LẮP RÁP ĐA NĂNG

Nội dung bài viết

     

    Kệ sắt v lỗ đa năng (hay còn gọi là kệ sắt đựng hồ sơ đa năng hoặc kệ sắt chữ v lỗ) là thiết bị giá kệ sắt đang được ưa chuộng sử dụng hiện nay với thiết kế lắp ráp thông minh, nhiều tầng kệ, tính ứng dụng cao. Nếu bạn đang cần mua loại kệ sắt đựng hồ sơ, để đồ, trồng cây, trưng bày sản phẩm thì loại kệ sắt đa năng v lỗ chính là giải pháp hoàn hảo

     

    KỆ SẮT LẮP RÁP ĐA NĂNG LÀ GÌ ?

     

    Kệ sắt lắp ráp, kệ sắt đựng hồ sơ hay còn gọi kệ sắt chữ V là thiết bị kệ kho hàng phổ biến không thể thiếu trong mỗi kho hàng, cơ quan, văn phòng, thư viện, kho lưu trữ hay siêu thị,… ngày nay. Bên cạnh ưu điểm tiện ích, dễ dàng sử dụng, đây còn là một sản phẩm có thể ứng dụng trong nhiều lĩnh vực với giá thành phải chăng. Kệ V cũng là một trong những sản phẩm kệ sắt giá rẻ Nội Thất Hòa Phát bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.

     

    Kệ được cấu tạo chủ yếu từ các thanh thép V có dập lỗ trên thanh. Các bộ phận của kệ là hoàn toàn tách rời và được lắp ráp lại với nhau thành bộ kệ hoàn chỉnh nhờ bu lông, ốc vít, ke góc,…

     

     

     

     

     

     

     

    CẤU TẠO CỦA BỘ KỆ LẮP RÁP ĐA NĂNG BẰNG SẮT

     

    Mang tính đa năng và phổ biến như vậy, nhưng chắc hẳn không phải ai cũng biết đến cấu tạo của chiếc kệ lắp ráp thông minh này. Kích thước và cấu tạo của kệ đựng hồ sơ lắp ghép cũng rất đa dạng, tuy nhiên tất cả đều có cấu tạo chung gồm những chi tiết sau:

     

    - Gồm nhiều chân trụ từ thanh thép chữ v chịu lực, các cạnh theo tiêu chuẩn là 30×40 cm hoặc 40x50cm, đặt theo chiều dọc làm khung sườn, chịu toàn bộ tải trọng cho kệ. Sắt v lỗ làm kệ cũng cần có quy cách riêng.

     

    - Các mâm tầng dùng để chứa hàng hóa, có kích thước số lượng khác nhau tùy theo mục đích và nhu cầu của người sử dụng

     

    - Hệ thống ốc vít cùng ke chữ V kết nối các bộ phận lại một cách chắc chắn.

     

     

     

     

     

     

    CÔNG DỤNG CỦA KỆ SẮT LẮP RÁP TRONG ĐỜI SỐNG

     

    - Kệ bán hàng: Với các cửa hàng, siêu thị, lựa chọn được một loại kệ bán hàng tạp hóa hay kệ trưng bày các sản phẩm và mặt hàng của mình vừa ngăn nắp, tuần tự, lại không chiếm nhiều diện tích là một vấn đề quan trọng hơn bao giờ hết. Việc sử dụng chiếc kệ sắt lắp ghép đẹp như một giải pháp lớn cho những cửa hàng nhỏ, vừa giúp thông thoáng không gian lại vừa tiết kiệm diện tích, trưng bày hàng một cách khoa học, đẹp mắt.

     

    - Lưu trữ tài liệu, hồ sơ: Tại các thư viện, văn phòng, cơ quan Nhà nước,… nhu cầu lưu trữ tài liệu hồ sơ và sách báo là tương đối lớn. Do vậy giá kệ sắt đựng hồ sơ ra đời có thể giúp bảo quản và sắp xếp dữ liệu một cách gọn gàng ngăn nắp và đồng bộ. Bên trên giá kệ, bạn có thể gắn thêm những bảng tên phân chia khu vực loại hồ sơ, giấy tờ, theo năm để khi cần tìm đến có thể dễ dàng thấy mà không tốn quá nhiều thời gian.

     

    - Chứa đựng hàng hóa: Tại những kho hàng, xưởng sản xuất, sử dụng kệ lắp ghép làm kệ chứa hàng với nhiều tầng vừa tối ưu được không gian, lại dễ dàng sắp xếp, phân loại cũng như bảo quản hàng một cách triệt để, tránh được ẩm thấp, mối mọt, chuột gián tấn công. Tuy nhiên cần lưu ý, kệ kho chứa hàng v lỗ chỉ sử dụng cho các kho hàng tải trọng nhẹ, trung bình từ 100kg/mâm tầng đổ xuống.

     

    Chính nhờ những ứng dụng đa năng trong cuộc sống này mà kệ V lỗ còn được gọi là kệ lắp ráp thông minh, bất cứ ai cũng có thể sử dụng với những mục đích khác nhau.

     

     

     

     

    Zalo
    Hotline
    Facebook
    Real Time Analytics