Ghế banquet là một loại ghế nhà hàng cao cấp dùng cho các sự kiện, tiệc cưới, nhà hàng, khách sạn hoặc hội nghị. Đây là loại ghế nhà hàng có thiết kế đơn giản, chắc chắn và dễ dàng sử dụng. Ghế banque

Ghế banquet là một loại ghế nhà hàng cao cấp dùng cho các sự kiện, tiệc cưới, nhà hàng, khách sạn hoặc hội nghị. Đây là loại ghế nhà hàng có thiết kế đơn giản, chắc chắn và dễ dàng sử dụng. Ghế banque

GHẾ BANQUET - GHẾ NHÀ HÀNG TIỆC CƯỚI HỘI NGHỊ KHÁCH SẠN

GHẾ BANQUET - GHẾ NHÀ HÀNG TIỆC CƯỚI HỘI NGHỊ KHÁCH SẠN

GHẾ BANQUET - GHẾ NHÀ HÀNG TIỆC CƯỚI HỘI NGHỊ KHÁCH SẠN
GHẾ BANQUET - GHẾ NHÀ HÀNG TIỆC CƯỚI HỘI NGHỊ KHÁCH SẠN
Tin tức nổi bật

GHẾ BANQUET - GHẾ NHÀ HÀNG TIỆC CƯỚI HỘI NGHỊ KHÁCH SẠN

Nội dung bài viết

    Ghế banquet là một loại ghế nhà hàng cao cấp dùng cho các sự kiện, tiệc cưới, nhà hàng, khách sạn hoặc hội nghị. Đây là loại ghế nhà hàng có thiết kế đơn giản, chắc chắn và dễ dàng sử dụng. Ghế banquet thường có khung bằng thép hoặc nhôm, chân ghế được thiết kế để đỡ cho ghế không bị lật. Mặt ghế thường được làm bằng vật liệu như gỗ hoặc vải, đệm ghế có thể được bọc bằng nhiều loại chất liệu khác nhau như da, nỉ, vải,...

     

    Điểm mạnh của ghế banquet là có thể xếp gọn lại khi không sử dụng để tiết kiệm không gian lưu trữ. Đồng thời, ghế banquet còn có thể được xếp chồng lên nhau để tiện lợi cho việc di chuyển. Ghế banquet là lựa chọn phổ biến cho các sự kiện, nhà hàng, tiệc cưới, khách sạn vì tính đa năng, tiện dụng và có giá thành phải chăng.

     

     

     

     

    KÍCH THƯỚC TIÊU CHUẨN VÀ CÁC TÍNH NĂNG GHẾ NHÀ HÀNG BANQUET

     

    Mỗi nhà cung cấp có thể đặt sản xuất ghế tại các xưởng khác nhau. Hoặc sử dụng ghế đúc sẵn từ nhà phân phối bên thứ ba đặc biệt là Trung Quốc. Chính vì lý do đó mà đôi khi kích thước các loại ghế Banquet trên thị trường có thể có sai số.

     

    Tuy nhiên, đối với Hòa Phát Hồ Chí Minh, chúng tôi dựa vào xưởng sản xuất nội thất độc quyền của mình để đảm bảo ghế Banquet đạt tiêu chuẩn thiết kế. Những con số mà chúng tôi sẽ cung cấp dưới đây hầu như không có sai lệch so với sản phẩm thực tế.

     

    1. Chiều cao


    Về kích thước chính ghế có tổng chiều cao là 90cm và khoảng cách từ mặt ngồi đến sàn là 45cm. Sau khi đánh giá kỹ chiều cao và thói quen của người dùng Việt Nam. Chúng tôi đã quyết định có chiều cao tương đương cho sản phẩm của mình.

     

    Kiểu ngồi này đủ đáp ứng sự sang trọng và chuyên nghiệp cho các sự kiện, hội nghị. Thậm chí là tiệc ăn hỏi, tiệc cưới. Nếu bạn đang tìm kiếm sự bình dân hơn, món đồ nội thất này cũng có thể đáp ứng được những kiểu trang trí tầm trung.

     

    Chiều cao của các mẫu ghế tiệc cưới nhà hàng và các mẫu ghế Banquet được các chuyên gia đánh giá là đủ an toàn cho cả người già và trẻ em. Một người trưởng thành bình thường có thể duy trì việc ngồi trên ghế trong nhiều giờ liên tục.

     

    2. Độ dày của bề mặt đệm


    Như đã nói ở trên, phần đệm ngồi là ưu điểm nổi bật của thiết kế. Đệm tựa của ghế gồm nỉ bên ngoài đạt độ dày khoảng 5cm. Độ dày này lớn hơn hầu hết các thiết kế đệm ngồi thông thường, chỉ đứng sau các mẫu sofa ngồi.

     

    Đệm ngồi trong sản phẩm của chúng tôi đảm bảo độ sâu vừa phải khi có tác động. Khi mới ngồi xuống, khách hàng có thể thấy ghế có độ lún khá rõ. Nhưng sau khi đã cố định tư thế thì đệm ngồi sẽ giữ được độ đàn hồi hầu như không thay đổi trong nhiều giờ liền.  Lớp đệm này sẽ ôm lấy hông và lưng của người ngồi, mang đến sự thoải mái và thư giãn tối ưu.

     

     

     

     

    3. Chân ghế


    Ghế nhà hàng tiệc cưới thường có kích thước ghế hộp vuông 20x20mm. Độ dày của thành chân ghế khoảng 1,2mm. Nhìn chung, kích thước của chân ghế đã được chúng tôi tính toán kỹ lưỡng giúp ghế có đủ khả năng chịu lực. Thiết kế dạng hộp vuông sẽ giúp ghế chịu lực tốt hơn mà không cần phải làm thành chân quá dày.

     

    Ghế tiệc cưới nhà hàng còn thiết kế thêm phần nẹp chân giúp ghế chắc chắn hơn, đáp ứng được mọi đối tượng khách hàng. Nẹp ghế cũng là dạng hình hộp vuông, nhưng nhỏ và mỏng hơn. Kích thước của hộp nẹp vuông là 15x15mm và chỉ dày khoảng 1mm. Nẹp ghế được thiết kế khá cao cho ghế để đảm bảo độ thanh cho hình dáng.

     

    Nút chân ghế mà chúng tôi sử dụng là mẫu nút cao su đặc, kích thước phù hợp với kích thước chân ghế vuông là 20x20mm. Sở dĩ chúng tôi không giảm kích thước các nút cao su là để chúng có thể bám chặt vào chân ghế.

     

    4. Cân nặng


    Yếu tố trọng lượng cũng là một trong những yếu tố quan trọng mà người mua nên cân nhắc trước khi đặt mua ghế. Chính vì độ hot của ghế Banquet mà trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu bị làm giả, làm nhái, kém chất lượng. Vì là hàng giả nên những chiếc ghế này thường nhẹ và chịu lực ít hơn.

     

    XEM THÊM: https://hoaphathcm.vn/tin-tuc/ghe-banquet-su-kien-nha-hang-tiec-cuoi-gia-re-598.html

     

     

     

    Zalo
    Hotline
    Facebook
    Real Time Analytics